Thuyết Minh về chiếc áo khoác

2 câu trả lời

Thấm thoát thời gian trôi qua lặng lẽ ,tôi nhận ra mùa thu đã qua và thay vào đóc là một mùa đong giá lạnh ,tôi bước xuống giường và đôi bàn chân lạnh buốt .Bất chợt mẹ tôi bảo:”Hôm nay, trời lạnh con mặc áo đồng phục vào cho ấm”.Nhìn chiếc áo tôi thấy chiếc áo rất đẹp bởi lẽ nó cò màu xanh thẫm , mà màu xanh thẫm là màu mà tôi thích nhất.

 Chiếc áo đòng phục của tôi có hai màu phần trên là màu trắng, phần dưới là màu xanh thẫm.Vải áo mền mại, mặc chiếc áo lên tôi rất thấy tiện cho các hoạt đọng của trường lớp.Aó có hai lớp lên mặc rất ấm. Chiếc áo đòng phục của tôi, phần dưới áo có hai túi chéo có viền xanh nổi bật trên nền vải màu trắng. Ở trong áo được bọc bởi lớp vải li –long.

Có màu xẫm để giữ sạch sẽ, nách áo rộng, tay áo không quá dài nên đủ đẻ mặc một chiếc áo len ở bên trong. Phía bên tay trái của áo có gắn phù hiệu của trường. Mỗi khi lấy chiếc áo ra khỏi tủ tôi rất hãnh diện vì mình là học sinh của trường THCS . Trên mác có hình hai bông lúa cùng với hình ảnh quyển vở và ngọn đuốc thể hiện ánh sáng niềm tin, tri thức, khoa học và sự phát triển của nông nghiệp. Đưa tri thức công nghệ hiện đại vào trong nông nghiệp. Tuy đơn giản nhưng phù hiệu là những lời súc tích, ý nghĩa nhất của trường dành cho chúng ta, mong chúng ta sẽ thành công trên con đường học tập. Ngoài ra tôi còn dành một chút thời gian đẻ tìm hiểu về nguồn gốc của chiếc áo đồng phục này và tôi tìm hiểu được rằng chiếc áo đồng phục này được sản xuất từ công ti may. Một việc nữa mà tôi phải phủ nhận rằng chiếc áo đồng phục mùa đông này giảm sự phân biệt giàu nghèo, đồng phục làm giảm chi tiêu tài chính, là cách giúp gia đình giảm chi phí cho quần áo đi học. ”Nhưng làm thế nào đẻ quần áo sử dụng được lâu nhỉ.” Chúng ta không lên dùng nước nóng đẻ giặt, không ngâm áo với quần áo sẫm màu, áo giặt xong phải phơi thẳng ra và cuối cùng là không được là áo quá lâu để áo không bị hỏng.

 Nhờ có chiếc áo đồng phục mùa đong mà chúng ta có chiếc áo ấm để mặc đến trường trong những ngày thời tiết giá lạnh.Nó luôn là người bạn thân gắn bó với chúng ta trong suốt quá trình mà chúng ta đi học ,tôi sẽ coi nó như mội người bạn và tôi sẽ giữ gìn bảo quản nó mội cách cẩn thận.

    Vào mùa đông năm nào cũng vậy, thứ không thiếu đó chính là chiếc áo khoác. và hôm nay em sẽ tả chiếc áo khoác của em. Chiếc áo khoác của em khá dày và mọi người thường gọi nó với cái tên là áo phao, áo phao thứ áo thường rất to và phồng ra 1 loại áo nhằm tránh nguy cơ bị hạ thân nhiệt khi đi câu cá giữa thời tiết mùa đông. và lịch sử ra đời của ấo phao cũng rất đặc biệt, nhà thiết kế Norma Kamali đã nghĩ ra ý tưởng cho một chiếc áo khoác dáng dài trong một chuyến đi picnic ngoài trời. Cô quấn túi ngủ quanh mình và chạy ra khỏi lều vào lúc nửa đêm, việc này đã nảy sinh trong đầu Kamali ý tưởng về một chiếc áo khoác được tạo ra từ chiếc túi ngủ ấm áp. Ngay sau đó vào đầu những năm 1973, những chiếc áo khoác dài giống như chiếc túi ngủ có thể gấp gọn vào trong đã được ra đời. Ngày nay chúng ta biết tới chúng như những chiếc áo phao không chỉ với mục đích giữ ấm cơ thể mà còn mang tính thời trang. Thực tế, ai cũng cần sở hữu một chiếc áo phao cho mùa đông giá lạnh. Đó là item thời trang cần có bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

Bề mặt áo phao là lớp vải có tác dụng cảm gió và chắn nước hiệu quả. Trong khi phần thân áo phao lại được làm đầy bằng bông tổng hợp hoặc lông vũ. Bởi vậy, cấu tạo của áo phao không khác một chiếc túi ngủ là mấy. Chính đặc điểm này giúp cho chúng giữ thân nhiệt của chúng ta ổn định ngay cả với nhiệt độ bên ngoài xuống tới cả âm độ C. Sau nhiều năm ra đời và cải tiến từ thiết kế cho tới chất liệu, áo phao ngày nay nằm trong top các kiểu áo khoác siêu nhẹ và khả năng giữ ấm hiệu quả. Và Hầu hết các thiết kế áo phao đều được đa dạng về màu sắc từ tông màu tối, họa tiết cho tới những gam màu rực rỡ nổi bật. Bất kể bạn có phải là người yêu thích màu sắc hay không thì rõ ràng áo phao sẽ cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Vì lẽ loài người càng tiếng bộ lên cũng nhiều độ xung quanh tiến bộ hơn lên có lẽ trong 1 vài năm tới 1 chiếc áo phao có lẽ sẽ nhỏ gọn và có thể phồng ra nhưng vẫn giữ được ấm cho cơ thể con người.

                                CHÚC BẠN HỌC TỐT NGỮ VĂN
               NẾU ĐƯỢC THÌ CHO MÌNH XIN CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT NHÉ

$#Quangthiteo123$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm