Thuyết minh về cái ghế nhựa giúp mk vsssssssssssss

1 câu trả lời

      Tất cả mỗi đỗ vật đều mang một hình dáng khác nhau và đặc trưng khác nhau.Nhà em có một bộ bàn ghế tuy không mới nhưng cũng rất đẹp. Và một bộ bàn ghế thì dĩ nhiên không thể thiếu được những chiếc ghế sang trọng làm cho không gian ngôi nhà dường như bứng sáng lên biết bao nhiêu. 

      Em dường như cũng đã thấy được đối với những chiếc ghế tựa bằng nhựa đó khi ngồi còn có hai tay vịn nữa, hai cái chỗ ấy phình ra thật mềm mại, nhìn trông thật đẹp làm sao. Em như có thể liên tưởng được chiếc ghế nhà em lúc này nó dường như chính là một kiểu ghế dành cho quan lại vua chúa ngày xưa ngồi vậy. thật là sang trọng biết bao nhiêu.:)))))

Đặc biệt hơn chiếc ghế nhà em khi nhìn xuống bên dưới những hình thù đẹp mắt được khắc trên cũng như đã thấy được có những chỗ tựa cao nhất nhìn những đường nét mềm mại ta dường như cũng đã mới thấy được sự điêu luyện của những bàn tay nghệ nhân. Khi mà nhìn thấy được trên tấm nhựa mỏng manh thế mà người nghệ nhân dường như cứ vẫn có thể khắc nên những con rồng con phượng tuyệt đẹp đến như vậy. Ngoài ra em như thấy được phần để dựa đầu vào được làm cho mềm mại nhẵn nhụi biết bao nhiêu và nó cũng đã làm cho ai tựa lên đó cũng có cảm giác dễ chịu và không bị đau đầu và đây là điểm mà bố em cũng thích ở chiếc ghế này.:>>>