Thành tựu văn hoá nào của Là Mã và Hy Lạp cổ đại còn được bảo tồn và sử dụng đến ngày nay ? Trách nghị của bản thân em với những thành tựu văn hoá của nhân loại ?

2 câu trả lời

câu 1 : Hầu hết những thành tựu văn minh của Hy Lạp và La Mã vẫn còn tồn tại và được bảo tồn đến tận ngày nay như: lịch, các định luật, định lí,… những tác phẩm điêu khắc và những công trình vĩ đại như đấu trường Cô-li-dê vẫn còn tồn tại đến nay.

câu 2 : Được thừa hưởng những thành tựu văn hóa đó, em có suy nghĩ về trách nhiệm của bản thân: Chúng ta cần phải bảo vệ các thành tựu văn hóa, đó là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc những nền văn minh lâu đời nhất cũng bắt nguồn từ những thành tựu văn hóa của con người cổ xưa. 

xin hay nhất

+ Thành tựu văn hoá nào của Là Mã và Hy Lạp cổ đại còn được bảo tồn và sử dụng đến ngày nay lịch , tác phẩm điêu khắcvà những công trình vĩ đại như đấu trường Cô-li-dê .

+ trách rách nghị của bản thân em với những thành tựu văn hoá của nhân loại  là bảo vệ chúng , vì đã mất Qúa nhiều thời gian để sáng tạo ra và , bảo tồn , giữ gìn những thành tựu này .