Tặng 60 điểm lun ạ. Với điều kiện: - Viết lệnh LOGO để vẽ hình (những hình vẽ đơn giản nhất) - Viết một đoạn văn nói 5 câu về BFF của em (bạn tên Linh) - Trả lời câu hỏi: ''Biểu tượng phần mềm Nhạc trong bài đã học ở sách Tin là phần mềm gì?'' Làm hết vote 5 sao. Cho ctlhn ạ. Mik vào loại học trước quên sau, em hỏi không biết xấu hổ quá nên nhờ hoidap nha. Thnk you. Nãy nói hơi nhìu mong thông cảm na.

2 câu trả lời

Trả lời yêu cầu 1: Hình vuông có độ dài cạnh 100 bước:

Repeat 4 [ fd 100 rt 90 ]

Hình chữ nhật có chiều dài 100 bước, chiều rộng 200 bước

Repeat 4 [ fd 100 rt 90  fd 200 rt 90]

Hình tam giác có độ dài cạnh 100 bước:

Repeat 3[ fd 100 rt 120 ]

Hình ngũ giác có độ dài cạnh 100 bước:

Repeat 5 [fd 100 rt 72 ]

Hình lục giác có độ dài cạnh 100 bước:

Repeat 6 [fd 100 rt 60 ]

Trả lời yêu cầu 2: Người luôn bên cạnh em những khi vui khi buồn ở trường không ai khác là Linh. Em với bạn chơi thân nhau từ hồi bé, lúc hai đứa bé tí. Linh có khuôn mặt xinh xắn, nước da trắng trẻo, mái tóc mượt buộc gọn gàng. Thật  chuẩn con gái Hà thành. Đặc biệt, BFF của em còn tài giỏi toàn diện: vẽ đẹp, hát hay, học giỏi. Chưa kể đến khối tài sản kếch xù của công ti gia đình bạn. Ở cạnh ''best friend forever'' em cảm thấy hãnh diện và tự hào biết bao nhiêu.

Trả lời yêu cầu 3: Phần mềm đó là phần mềm MUSECORE

Chúc pạn iu học tốt na..

Tôi có một người bạn thân tên Linh, chúng tôi đã chơi cùng nhau kể từ khi còn là những đứa trẻ. Cô ấy có một làn da trắng rất đẹp và đôi mắt đen láy.Mái tóc Linh mượt mà đen óng.Linh luôn luôn giúp em trong học tập,bởi vì chúng em là bạn thanâ mà.Nhìn cậu ấy nhỉnh hơn tôi và cao hơn tôi một cái đầu.Linh lúc nào cũng là người học giỏi nhất lớp em rất ưỡng mộ bạn ấy .Mong sao 2 chúng em vẫn mãi là bạn của nhau 

Biểu tượng nhạc Musecore 

Lệnh logo:hình tam giác repeat [3 [ fd 100 rt 360/3

Nhấn enter

5sao+ctlhn+1 cẳm ơn

-

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
2 đáp án
15 giờ trước