tại sao trong thành phần phân vi sinh vật phải giải phóng hợp chất hữu cơ không bổ sung thêm khoáng và vi lượng?

1 câu trả lời

Hiện nay có rất nhiều loại phân tích bổ sung vi sinh trên trường, thuộc về đích và nhu cầu sử dụng cho từng loại cây trồng mà có thể chọn các loại sau đây:

Phân tích vi sinh vật cố định: chứa các chủng loại sinh vật có khả năng cố định Nito từ không chuyển hóa thành chất chứa Nito cho đất và cây trồng, giúp giảm lượng phân tích học.

 phân giải lân: chứa các chủng loại sinh vật có khả năng chuyển đổi, phân giải các chất khó tan thành dễ dàng cho cây dễ sử dụng, giúp nâng cao năng suất cây trồng đồng thời tăng cường khả năng chống chịu của cây trồng chống lại thời tiết và sâu bệnh hại.

phân tích chất lượng chủ sở hữu: chứa các chủng loại sinh vật phân giải cellulose để cung cấp chất dinh dưỡng cho cây trồng, tăng độ phì nhiêu màu mỡ cho đất, cải thiện kết cấu đất từ ​​đó giúp cây sinh trưởng phát triển tốt , nâng cao năng lượng và chất lượng.

kích hoạt tăng trưởng thực vật: chứa nhiều loại vi sinh vật có khả năng kích hoạt cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt, tăng tổng hợp các chất và điều hòa kích thích quá trình trao đổi chất.

phân tích silicat: chứa các vi sinh vật có khả năng hòa tan các chất có trong đất để giải phóng Kali, Silic cho cây trồng dễ sử dụng.

Nhu cầu về phân bổ vi sinh trên thị trường là rất lớn, đây là một trong những định hướng tương lai của nông nghiệp để giảm thiểu tác hại của việc sử dụng phân tích hóa học.

Phân tích vi sinh rất dễ sử dụng, thông thường là tổng hợp với hạt giống để gieo, hái cây không vào dung dịch phân tích hoặc thả trực tiếp vào đất.

@tonducanhkiet

Câu hỏi trong lớp Xem thêm