tả con nai .......................

2 câu trả lời

Tuần rồi, lớp em được đi vườn thú Đại Nam. Trong vườn thú, em thích nhất con nai. Mình chú điểm nhiều đốm nâu trên bộ lông vàng nhạt, mắt tròn như hạt nhãn, trông rất hiền lành, dễ thương. Chú rất thích ăn cỏ, thỉnh thoảng em thấy các cô chú ở Đại Nam cho chú nai ăn cà rốt và chú cũng rất thích thú. Chú cứ nhìn em mãi. Nhưng…đã đến giờ phải đi rồi. Hẹn gặp lại chú nai hè tới….
- Em học lớp 4 nên chị tả đơn giản thôi .
Chúc em học tốt ^^
( Mong Admin đừng Spam )

Em rất thích xem những chương trình thế giới động vật, bởi chương trình như giới thiệu và cung cấp cho con người những điều bổ ích trong cuộc sống. Và em rất thích chương trình chiếc về những chú nai con vì nhìn chúng cũng rất đáng yêu biết bao.

Con nai em quan sát được trên tivi đó là một con vật có kích thước cớ lớn hơn cái phích nước. Trên mình chúng như đã được điểm thêm vào đó những chiếc đốm nâu đẹp mắt. Chú nai có bộ lông màu vàng nhạt và phần bụng có màu lông nhàn nhạt. Mắt của chú nay thật to và cũng đẹp. Đôi mắt thật tinh nhanh và cứ mỗi khi có tiếng động lạ là cứ đã biết được mối đe dọa như đang cận kề chú chạy nhanh vào cùng bầy đàn của mình. Mỗi khi đôi mắt đó ngư ngác thì nhìn chúng cũng thật đáng yêu và mơ  màng biết bao nhiêu.Có những chú nai hoa trên bộ lông như điểm vài chấm trắng nhì từ xa trông chú như được mặc một chiếc áo sặc sỡ có hoa đẹp đẽ.

Loài nai em xem phim và tìm hiểu thì em biết được chúng cũng rất hiền lành. Thức ăn chủ yếu của chú chỉ là cỏ non và uống suối rừng. Ngày ngày thì đàn nai lại dẫn nhau đi kiếm thức ăn và không bao giờ đi riêng lẻ một mình cả.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm