tả con gấu panda trên tv

2 câu trả lời

Cứ học giỏi là bố mẹ em hay cho em đi tham quan vườn bách thú. Trong vườn bách thú có nhiều con vật mà ở nhà không có. Trong đó thì em thích nhất là con gấu trúc bụ bẫm và đáng yêu.

Con gấu trúc được nhốt vào trong một chiếc chuồng đã được đào sâu dưới đất và có song sắt bảo vệ. Chiếc chuồng cũng khá lớn đủ để chú gấu có thể đi lại thong dong trong đó. Đặc biệt hơn người ta còn thiết kế cho chú có một cái cành cây lớn để cho chú leo lên, và có một chuồng nhỏ trong đó để cho chú ngủ. Chú gấu trúc thật to lớn và bụ bẫm biết bao nhiêu. Người của chú cứ tròn tròn trông thật là thích. Khi chú đi thì như một khối thịt đen chùi chũi thật buồn cười. Và chú lại có được cái bụng có lớp lông trắng như cước nhìn mới đáng yêu làm sao.

Cái đầu trắng nhưng mắt của chúng là có một màu đen nhìn rất ngộ nghĩnh. Không những thế mà hai cái tai cũng có màu đen nhỏ nhắn dụng lên làm cho chú gấu trúc thật đẹp.Mặt của chú gấu lại hao hao nhìn như hình tam giác, có một chiếc mõm rất dài, mắt lại ty hí. Nếu như không có một vùng lông màu đen quanh mắt thì nhìn chúng thật buồn cười. Cổ của chú gấu cũng rất to.

Em rất thích nó.Em sẽ cố học giỏi để được đi xem gấu trúc tiếp.

Chú gấu panda trong bộ phim " kungfu panda" là 1 chú gấu được rất nhiều em nhỏ yêu thích. Chú gấu trúc tên Panda . Chú khoác trên mình bộ lông màu trắng riêng phần lông mắt và tay chân thì có màu đen. Panda thường mặc chiếc quần vải màu vàng. Chú có thân hình mấp mạp và tính cách vui vẻ nhưng hơi vụng về.  Em rất yêu quý chú gấu panda

Câu hỏi trong lớp Xem thêm