Tả cô giáo của em :D

1 câu trả lời

      My favorite teacher was Mrs. Van who taught me English and Maths for 2 years when I was in class 3H and 4H standard. Van living in the vicinity of the school. She was very polite and kind in nature. She knew well about how to handle small children in the class. I still remember her for her unique style of teaching. What she taught to me, I still remember very well as she has made my Maths concepts very clear. Currently I am studying in class 5H standard however still miss her very much. I meet her occasionally whenever I need to solve some tough questions of my Maths subject. She looks very smart with good physique, sparkle eyes and blond hair. I like his good personality and polite nature.

      She always smiled when entered to the classroom and first asked to us about our well-being. She also assisted us in the sports whenever our sports teacher was absent. She has smiling face however very strict in the study. She always punished to the students who were with incomplete home works. She is famous for making lots of fun during the class time however students get good marks in his subjects. She is a teacher with good skills of teaching, friendly nature, good sense of humor, patient and easygoing. I am one of the obedient students of her. Sometimes she gave us chocolates on doing well in the class tests and exams. She never gave us lots of assignments at home. She is very enthusiastic and always motivated us for doing our best in the study.

Dịch :

    Cô giáo yêu thích của tôi là cô Vân, người đã dạy tôi tiếng Anh và Toán trong 2 năm khi tôi học lớp 3H và 4H. Cô Vân sống ở khu vực lân cận trường. Bản chất cô ấy rất lịch sự và tốt bụng. Cô biết rõ về cách đối xử với các bạn nhỏ trong lớp. Tôi vẫn nhớ cô ấy vì phong cách giảng dạy độc đáo của cô ấy. Những gì cô ấy dạy cho tôi, tôi vẫn nhớ rất rõ vì cô ấy đã làm cho các khái niệm Toán học của tôi rất rõ ràng. Hiện tại em đang học lớp 5H tiêu chuẩn tuy nhiên vẫn rất nhớ cô. Tôi thỉnh thoảng gặp cô ấy bất cứ khi nào tôi cần giải một số câu hỏi hóc búa của môn Toán. Cô ấy trông rất thông minh với vóc dáng đẹp, đôi mắt lấp lánh và mái tóc vàng. Tôi thích tính cách tốt và lịch sự của anh ấy.
       Cô ấy luôn mỉm cười khi bước vào lớp và lần đầu tiên hỏi chúng tôi về tình trạng sức khỏe của chúng tôi. Cô ấy cũng hỗ trợ chúng tôi trong các môn thể thao bất cứ khi nào giáo viên thể thao của chúng tôi vắng mặt. Cô ấy có khuôn mặt tươi cười nhưng rất nghiêm khắc trong học tập. Cô luôn trừng phạt những học sinh không hoàn thành bài tập về nhà. Cô ấy nổi tiếng là người tạo ra nhiều niềm vui trong giờ học tuy nhiên học sinh đạt điểm cao trong các môn học của anh ấy. Cô là một giáo viên có kỹ năng giảng dạy tốt, bản tính thân thiện, hài hước, kiên nhẫn và dễ tính. Tôi là một trong những học sinh ngoan ngoãn của cô. Đôi khi cô ấy cho chúng tôi sôcôla khi làm tốt các bài kiểm tra và bài kiểm tra của lớp. Cô ấy không bao giờ giao cho chúng tôi nhiều bài tập ở nhà. Cô ấy rất nhiệt tình và luôn thúc đẩy chúng tôi nỗ lực hết mình trong học tập.