Tả bản thân và một người trong nhà (đoạn văn tiếng anh)

2 câu trả lời

My name is ....., and I am the second son in my family. I am currently studying in.....secondary school.I always do my homework then listen to music. My favourite subject is Maths and I like playing football with my friends.

My  family has four people, and we live in Ha Noi . The house is always filled with my dad’s laughter, my mother’s warm voice and my sister’s playfulness.My father is a doctor, and he is working in the hospital. My dad is finally free to show his sense of humor while taking care of his patients. At first glance, he is a tough man; But he's actually very affectionate and funny. Dad is a solid pillar and a great spiritual support for the whole family.

                I love................

Dịch:

Tôi tên ....., là con trai thứ hai trong gia đình. Tôi hiện đang học ở ..... trường cấp hai. Tôi luôn làm bài tập về nhà sau đó nghe nhạc. Môn học yêu thích của tôi là Toán và tôi thích chơi bóng với bạn bè của mình. Gia đình tôi có bốn người, và chúng tôi sống ở Hà Nội. Ngôi nhà luôn tràn ngập tiếng cười của bố tôi, giọng nói ấm áp của mẹ tôi và sự vui tươi của chị gái tôi. Bố tôi là bác sĩ và ông ấy đang làm việc trong bệnh viện. Cuối cùng thì bố tôi cũng được tự do thể hiện khiếu hài hước của mình khi chăm sóc bệnh nhân. Thoạt nhìn, anh ta là một người đàn ông cứng rắn; Nhưng anh ấy thực sự rất tình cảm và vui tính. Bố là trụ cột vững chắc và là chỗ dựa tinh thần lớn cho cả gia đình.

  Hello!Today I will introduce my happy family.I'm the eldest in the family!I'm an introvert,not much to explore around,I like to read books after coming home from school!! My parents are farmers, I'm in high school, my younger brother is still in elementary school! My family is very happy! My brother can be considered the funniest person in the family! whenever I'm sad.. She always cheers me up in many ways. My parents are quite strict, but that doesn't mean they hate my sisters! It's just that they just want my sisters to grow up. My whole family is always there. love each other !that alf my greatest happiness!

Dịch'-'

Xin chào! Hôm nay mình sẽ giới thiệu về gia đình hạnh phúc của tớ. Tớ là con cả trong gia đình! tớ là người sống nội tâm, không thích khám phá xung quanh, tớ thích đọc sách sau khi đi học về !! Bố mẹ tớ là nông dân, tớ đang học cấp 2, em trai tôi vẫn đang học tiểu học! Gia đình của tôi rất hạnh phúc! em trai tôi có thể được coi là người vui tính nhất trong gia đình! bất cứ khi nào tớ buồn .. em ấy luôn cổ vũ tớ bằng nhiều cách. Bố mẹ tôi khá nghiêm khắc, nhưng không có nghĩa là họ ghét chị em tớ! Chỉ là họ chỉ muốn chị em tôi trưởng thành. Cả gia đình tớ luôn ở đó. yêu nhau! đó là hạnh phúc lớn nhất của tớ!

@Tho

#Xin CTLHN