sau khi học xong bài 3,4,5,6 các em rút ra được những bài học gì ? cho ví dụ minh họa . mọi người giúp hộ với ạ mk cảm ơn trước .

2 câu trả lời

Cre: Gray Baron.

B3: Khi xem xét 1 sự vật hiện tượng hay đánh giá 1 con người cần phát triển cái mới ủng hộ cái tiến bộ tránh mọi thái độ bảo thủ lạc hậu.

B4: hãy phân tích giải quyết mâu thuẫn phải có phương pháp đúng, phải phân tích mâu thuẫn cụ thể trong tình hình cụ thể.

   -Phân tích mối quan hệ giữa các mặt đối lập, điểm mạnh, yếu của  từng mặt, phân biệt đúng sai, tiến bộ, lạc hậu.Nâng cao nhận thức xã hội, phát triển nhân cáchthực hiện phề bình và tự phê bình.Tránh tư tưởng “dĩ hòa vi quý”

B5 luôn cố gắng học tập không ngừng để trau dồi và nâng cao kiến thức của mình, giúp cho chúng ta có thể gặt hái được thành công trong con đưởng học tập cũng như cho cuộc sống sau này Ngoài ra, chúng ta cũng nên thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao để có một sức khỏe thật tốt giúp ích cho công việc và đời sống.

B6:Không nên ảo tưởng về sự ra đời đễ dàng của cái mới. Luôn nhận thức cái mới, ủng hộ cái mới, vì đó là khuynh hướng phát triển tất yếu của sự vật và hiện tượng.Tránh bảo thủ, phủ định sạch trơn

Xin hay nhất cho nhóm!

Sự vận động, nguồn ngốc, cách thức, khuynh hướng của vận dộng phát trển của sự vật Vd bài 3 chim đang bay Học từ lớp 1 đến lp 10 Vd bài 4 mâu thuẫn về các đáp án của các bài toán để tìm ra số liệu đúng nhất giúp cả hai đền phát triển Vd bài 5 học sinh yếu cố gắn lên trung bình rồi lên khá
Câu hỏi trong lớp Xem thêm