Sau 12 hai năm học phổ thông, với bao khó khăn vất vả, vượt lên hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn, trải qua rất nhiều kỳ thi quan trọng, giờ đây Hoàng đã vinh dự trở thành một sinh viên ngành Y. Hãy chỉ ra lượng và chất mới theo nghĩa triết học được đề cập trong nội dung trên?

2 câu trả lời

Đáp án: Vượt lên hoàn cảnh khó khăn đó mới là điểm nút nghĩa triết học.Vì chỉ cần vượt qua mọi thứ dù có khó khăn tới đâu tinh thần chúng ta sẽ ko bao giờ nản.

KHI CHÚNG TA GẶP NHIỀU KHÓ KHĂN TRONG CUỘC SỐNG VÀ HỌC TẬP CHÚNG TA HÃY CỐ GẮNG ĐẾN CÙNG DÙ KHÔNG ĐƯỢC TỐT NHƯ MONG ĐỢI NHƯNG NÓ VẪN THỂ HIỆN RẰNG CHÚNG TA ĐÃ VÀ ĐANG CỐ GẮNG TỪNG NGÀY TỪNG THÁNG NHƯ THẾ NÀO VƯỢT LÊN NHỮNG ĐIỀU ĐÓ MỚI LÀ ĐIỂM NÚT NGHĨA TRIẾT HỌC.CHỈ CẦN 1 LẦN VƯỢT QUA KHÓ KHĂN ,THĂNG TRẦM THÌ NHỮNG LẦN SAU CHÚNG TA CŨNG KHÔNG BAO GIỜ CÒN NẢN TRƯỚC NHỮNG KHÓ KHĂN NHƯ VẬY .KHI CHÚNG TA ĐÃ TRẢI QUA NHIỀU THỬ THÁCH CỦA CUỘC ĐỜI CHÚNG TA SẼ LÀ 1 CON NGƯỜI VÔ VÙNG HOÀN HẢO VỀ MỌI MẶT BIẾT PHẤN ĐẤU VƯƠN LÊN TRONG 1 CUỘC SỐNG ĐẦY NHỮNG VẤT VẢ VÀ CẠM BẪY NÀY