Những việc con người nên làm và nên chắn trong thời đại 4.0 là gì ?

2 câu trả lời

Những việc con người nên làm và nên chắn trong thời đại 4.0 là gì ?

`⇒` Mua Bán hàng online .

`=>` Học online .

`⇒` Làm việc online .

Xin hay nhất

no copy nhé

Nên làm:

Kinh doanh 4.0 – Mua bán trên mạng – Bán hàng online

Nếu như cách đây 10 năm. Không ai dám tin tưởng một mặt hàng gia dụng nào đó bán trên mạng. Thì hiện tại chắc bạn không còn xa lạ gì việc mua hàng qua facebook, shopee, tiki. Tại sao người ta lại làm được việc đó. Đó là nhờ sự phát triển của công nghệ không dây, phổ biến internet đến mọi ngóc ngách. Kinh doanh 4.0 – Mua bán trên mạng – Bán hàng online giúp chúng ta ko phải ra ngoài hay đi xa để mua đồ

Học qua livestream – Học 1 kèm 1 qua video call

Do dịch covid bùng phát. Các trường đã chuyển qua dậy trực tuyến. Nhiều bậc cha mẹ trước đây chưa bao giờ nghe đến dậy học trực tuyến thì trong năm vừa qua đã được trải nghiệm cùng con cái. Trong tương lai khi công nghệ thực tế ảo phát triển mạnh. Chỉ cần deo cái kính thực tế ảo, ngồi ở nhà mà loài người như đang ngồi và nghe giảng tại lớp học vậy.

Họp hành qua mạng, không cần đến công sở.

Rất nhiều công ty có nguồn vốn lớn, đã dần dần đưa robot thay con người. Cách làm việc bây giờ là. Cài đặt phần mềm vào máy tính, rồi ngồi điều khiển ở phòng trung tâm. Những việc không cần động chân tay như tư vấn online, thiết kế sáng tạo… chỉ cần ngồi ở nhà hoặc đi du lịch cũng có thể làm rồi gửi thông tin qua mạng. Với tốc độ đừng truyền mạng hiện nay. Công ty có thể tổ chức cuộc họp trực tuyến bất kỳ lúc nào.

Giao thông 4.0 – Thời kỳ của camera

Xe tự lái thì ở Việt Nam chưa có. Nhưng camera phạt nguội thì nhiều như ốc bậu rồi. Hiện nay việc đi lại bằng xe công nghệ đã quá phổ biến. Không biết đường cũng vẫn đến nơi. Chỉ cần có điện thoại thông minh. Book 1 cuốc grab hay be là có người đón tận cổng. Ở các vùng quê không có grab thì đã có dịch vụ xe ghép đón tận nơi. Đấy 4.0 điều khiển trên bàn phí là vậy.

Mình chỉ biết vậy thôi, mình cảm ơn.

$#Zyy_mood$

`text[Nhóm: Try Your Best]`

Câu hỏi trong lớp Xem thêm