"Nhiều người trẻ tuổi cho rằng sành điệu là ăn mặc đúng mốt và đi trước mốt ,dùng đồ đắt tiền và khác người ốt,là dùng đồ vật đắt tiền và khác người .Hãy viết một bài văn bày tỏ suy nghĩ của em v ề quan điểm trên

1 câu trả lời

Mình xin được trả lời:

Hiện nay, việc đua đòi ở tuổi thiếu niên xảy ra rất nhiều và ngày càng nhiều. Có một sự thực chứng minh là: dùng đồ đắt tiền chưa hẳn là người tốt. Đa phần những người trẻ tuổi thường thích thể hiện bản thân nên họ mới sửa soạn thật đắc tiền để thể hiện mình.

Đồng hồ, tiền , quần áo,.... là những vật dụng cần thiết. Đúng như vậy, nhưng không nên đổ tiền vào những thứ quá tầm thường như vậy. Bởi vì đó là những đồ dùng bình thường, với một giá cả vừa phải là đã đủ để sử dụng, không cần quá hoa trương. Ăn mặc đúng mốt, là một vấn nhức nhói. Nhiều người vì cái gọi là " mốt" mà đã đổ ra hàng triệu đồng để đi theo cái mốt ấy. " Mốt" là một định nghĩa về việc ăn mặc cho hợp thời đại. Vẫn được đi theo mốt, nhưng đừng quá lãng phí. hãy sử dụng chi tiêu cho thật sự hợp lí. Đi trước mốt, nhiều người còn gọi nó là đi trước thời đại, tức là họ ăn mặc những bộ đồ đep, hoặc đắc tiền đề rồi nhiều người đi theo cách ăn mặc của họ, đây cũng là một trong những hình thức hoan phí.

VÌ thế, theo quan điểm của tôi, chỉ nên sử dụng tiền một cách phù hợp. chứ đừng quá đua đòi rồi lún sâu vào bên trong những thứ gọi mốt. và hãy loại bỏ ngay suy nghĩ mặc đồ đắc tiền là người tốt, bởi vì chưa chắc số tiền để họ mua đồ đắt tiền ấy, là từ đâu ra.

.................................................................................

Hi vọng nos giúp đc bạn

Câu hỏi trong lớp Xem thêm