Nêu ý tưởng kinh doanh

2 câu trả lời

Tư vấn sức khỏe dinh dưỡng

Mô hình kinh doanh dịch vụ tư vấn dinh dưỡng sẽ là câu trả lời khá hay ho cho câu hỏi kinh doanh gì 2020, bởi vì loại hình kinh doanh này dự sẽ rất phát triển trong năm nay và trong tương lai. Ai cũng biết sức khỏe là vàng, nhưng rất nhiều người thực sự đang thiếu hiểu biết về các loại thực phẩm họ đang ăn hàng ngày, hoặc cần có chế độ luyện tập thể dục như thế nào để chăm sóc sức khỏe của mình.

Hiện nay số người phải ăn kiêng và duy trì luyện tập thể thao để đảm bảo sức khỏe là khá lớn, họ luôn mong muốn tìm thấy những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia. Nếu hiện tại bạn có thể trở thành một một chuyên gia tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng trực tuyến, các vấn đề liên quan đến khẩu phần thức ăn, tập thể dục, và chế độ phù hợp cho từng thể trạng khác nhau để kiếm tiền trong năm 2020 này.

Ai cũng quan tâm đến sức khỏe của mình cả, vì vậy, kinh doanh dịch vụ liên quan đến sức khỏe sẽ luôn là xu hướng kinh doanh gì 2020 và còn cho tương lai sau này. Ở các nước phát triển, dịch vụ tư vấn sức khỏe phát triển khá mạnh và mang về doanh thu không hề nhỏ.

Mở rộng ý tưởng này, ngoài giờ tư vấn, bạn cũng có thể tham gia làm giáo viên hướng dẫn/huấn luyện viên tại các phòng tập thể hình hoặc một nơi nào đó, vừa là để thêm thu nhập, và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, cũng như tăng thêm mức độ uy tín cho mình.

Tuỳ vào khả năg bản thân 

khả năng tài chính đầu tư 

xu hướng thị trường 

mặt bằng nếu cần 

sau đó lên kế hoạch và kinh doanh

Câu hỏi trong lớp Xem thêm