Neu suy nghĩ của em về lòng dũng cảm

2 câu trả lời

Bạn tham khảo nhé!

No copy mạng

Mỗi con người chúng ta,dù là ai,dù ở đâu,dù làm bất cứ việc gì? Thì vẫn luôn phải có  một đức tình hàng đầu cà cần thiết .Lòng cũng cảm cod tất nhiều biểu tượng đẹp,Ví như những chiến sĩ nơi sa trường,vĩ như những anh hùng chống giặc ngoaijn xâm.Họ là những biểu tượng đẹp về lòng dũng càm 

Vậy lòng dũng cảm là gì? Lòng dũng cảm chính là một rong những lhaalr chấy đạo đức vô cùng quan trọng của con người mà ai cũng cần phải có.Vì trong cuook sống vủa chúng ta.rồi ai cũng sẽ phải đối diên với những khí khăn,thử thách ,đối diện với bừng chông gai của cuộc đòi.Và trong những lúc đó,ai trong chúng ta cũng cần phải có lòng dũng cảm .Đó là một phẩm chất đẹp .là nghị lực ,là sức mạnh để ta vượt lên khó khán,vượt qua gian nan,thử thách vag chiến thẳng kẻ thù

Chúng ta may mắn được sinh ta trong  cuộc sống hoà bình.Không phải đối diện với mưa bom hay đạn lừa.Tuy vậy chúng ta vẫn thấy những tấm gương về hành động dũng cảm.Vẫn luôn có...chẳng hạn như dũng ca!r đứng ra nhận lỗi vủa mình.Dũng cảm vạch trần những điều sai trái.

Và để dũng cảm được như thế thì chúng ta phải chiến thắng đuoẹc bản thân.chiến thắng được cái hèn yếu và nhỏ bé của bản thân mình .Dũng cảm để nhìn ra và công nhận những sai lầm khuyết điểm của mình. Dũng cảm để chiến thắng những ích kỉ của bản thân.dũng cảm để nói ra ước mơ và dung cảm theo đuổi nó.Dũng cảm để định lực bản thân.để thoát khỏi những cạm bẫy đầy cám dỗ của cuộc đời .

Ôi thôi,nói đến dũng cảm thì có vô vàn điều để nói.Thế nhưng dù nói thế nào thì dũng cảm vẫn là đức tính mà mỗi người trong chung eta,không chỉ riêng ai cần phải rèn luyện và phát huy.Bởi vì cuộc sống sẽ còn nhiều thử thách,cuộc sống sẽ tiếp diễn mà chẳng ai viết có điều gì sẽ xảy đến ,vậy thì nếu không cod lòng cũng cảm,ta lấy gì để chống chọi với gian nan với khó khăn ?