Nếu quan điểm cá nhân của bn về 1 vấn đề nào đó trong đời sống (Phải là quan điểm của chính cá nhân bạn nhé) (câu này chỉ là tùy hứng đc đặt ra chứ chẳng có lý do nào khác:D)

1 câu trả lời

Bạn tham khảo nhé

`@` Vấn đề trong đời sống : 

`→` Ô nhiễm môi trường, sự nóng lên của trái đất, nạn phá rừng, thiên tai lũ lụt….

`@` Quan điểm cá nhân :

`⇒` Hiện nay vấn đề ô nhiễm môi trường đang là vấn đề bức thiết trên toàn thể giới. Mặc dù rác thải, chai nhựa,.... cũng là yếu tố làm ô nhiễm môi trường nhưng chủ yếu nguyên nhân là do sự thiếu hiểu biết, ý thức chung của mọi người. Nếu chúng ta càng xả rác bừa bãi ra môi trường thì ngày nào đó các hiện tượng thiên tai sẽ đến và tàn sát, gây diệt vong con người chúng ta như : lũ lụt, thiếu oxi để thở.... Vậy nên hãy chung tay giữ gìn và bảo vệ môi trường để làm cho Trái Đất, ngôi nhà chung của chúng ta thêm xanh, sạch, đẹp hơn.

#Flashstep27

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
1 lượt xem
2 đáp án
8 giờ trước

5. Để chuyển hướng an toàn tại nơi giao nhau chúng ta phải thực thực hiện các bước theo thứ tự nào sau đây? (1) Bật tín hiệu báo hướng rẽ, quan sát an toàn phía trước và sau. Từ từ chuyển làn đường. (2) Xác định hướng rẽ trước khi tới đường giao nhau. (3) Quan sát an toàn tại nơi giao nhau trước khi đổi hướng. (4) Thận trọng đổi hướng tại nơi giao nhau, chú ý quan sát. A. 2 – 3 – 1 – 4 B. 3 – 4 – 2 – 1 C. 2 – 1 – 3 – 4 D. 1 – 3 – 4 – 2 6. Nhân dịp vừa sinh nhật tròn 16 tuổi, Nam mượn xe mô tô của anh trai để chở bạn lên thị trấn chơi, cả hai đều đội mũ bảo hiểm và có cài quai. Theo em, trong trường hợp trên, ai đã vi phạm quy tắc giao thông an toàn? ​A. Nam và bạn của Nam. B. Nam và anh trai của Nam. C. Nam. D. Anh trai của Nam. 7 Hãy lựa chọn phương án đúng nhất để bảo đảm an toàn khi điều khiển xe đạp điện trên đường trơn trượt. A. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, giữ đều ga và không phanh gấp. B. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ nhanh, tăng giảm ga theo độ trơn của đường và và không phanh gấp. C. Thả lỏng tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, giữ đều ga và sẵn sàng phanh gấp khi trơn trượt. D. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, tăng giảm ga theo độ trơn của đường và sẵn sàng phanh gấp khi trơn trượt.

2 lượt xem
2 đáp án
8 giờ trước
1 lượt xem
2 đáp án
8 giờ trước