Nêu căn cứ khoa học để chứng minh không nên yêu quá sớm Mong trả lời hộ với ạ

1 câu trả lời

Có ý kiến cho rằng: Tình yêu tuổi học trò là cảm xúc đầu đời ngọt ngào, xao xuyến. Bởi lẽ, mỗi chúng ta ai cũng sẽ trải qua mối tình tuổi học trò, đó là thứ tình cảm thiêng liêng nhất, hồn nhiên nhất nhưng lại khó quên nhất! Đứng trước vấn đề đó, lớp 10A1 đã chọn chủ đề “Tình yêu tuổi học trò” để trao đổi, thảo luận trong giờ sinh hoạt Thứ 7, ngày 21/11/2020.

Để chuẩn bị nội dung cho tiết sinh hoạt theo chủ đề, giờ sinh hoạt tuần trước đó, cô giáo chủ nhiệm đã giao nhiệm vụ cho tổ 1 thực hiện chủ đề “Tình yêu tuổi học trò”. Sau khi nhận nhiệm vụ, các thành viên trong tổ đã cùng nhau bàn bạc, lựa chọn nội dung, lên kế hoạch, phân chia nội dung công việc cho từng thành viên trong tổ và cùng nhau làm phần mềm trình chiếu Power point để trình bày trong giờ sinh hoạt thực hiện chủ đề.

Giờ sinh hoạt chủ đề có sự tham gia của cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thu Lý và 39 các bạn học sinh trong lớp 10A1. Sau phần giới thiệu của MC Vũ Thị Phượng – đại diện tổ 1 trình bày kết quả tìm hiểu về Chủ đề: “Tình yêu của tuổi học trò”.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm