Một bà lão ăn mày xòe tay xin: Xin cô cậu bố thí cho bà vài đồng lẻ, bà đói quá. Chàng trai móc túi ra tờ bạc 200.000 đưa cho bà lão. Cô gái xuýt xoa : Sao cho nhiều tiền vậy?. Chàng trai cười nói nhỏ: Đấy là tiền giả, tiêu mãi không được. Nếu chứng kiến tình huống trên, em sẽ xử lý như thế nào? Tại sao?

2 câu trả lời

Một bà lão ăn mày xòe tay xin: Xin cô cậu bố thí cho bà vài đồng lẻ, bà đói quá. Chàng trai móc túi ra tờ bạc 200.000 đưa cho bà lão. Cô gái xuýt xoa : Sao cho nhiều tiền vậy?. Chàng trai cười nói nhỏ: Đấy là tiền giả, tiêu mãi không được. 

Nếu chứng kiến tình huống trên, em sẽ xử lý như thế nào? Tại sao?

⇒ Nếu chứng kiến tình huống đó em sẽ chạy đến và khuyên chàng trai là nên xin lỗi bà ấy , cho bà tờ tiền lẻ hoặc mua đồ ăn cho bà vì làm vậy là xấu , bà sẽ bị đói và nếu bà dùng số tiền đó thì sẽ bị người khác chửi thế nên phải biết yêu thương và giúp đỡ người khác dù họ có hoàn cảnh nghèo khó.

#OMG

`@`$kudo$

- Theo em, chàng trai đấy đã có một việc làm không có đạo đức, trái pháp luật. Nếu chứng kiến tình huống đó, em sẽ nhắc nhở bà và giúp đỡ cho bà, đồng thời nếu có khả năng sẽ báo với công an.

Xin hay nhất

#BTS

Câu hỏi trong lớp Xem thêm