mọi người ơi làm giúp mị đoạn văn 5-7 câu nói về tình yêu quê hương đất nước của con người giúp mị làm hay hay mị all sao choa thanks mnn nhìu

2 câu trả lời

Tình yêu quê hương đất nước của con người là tình cảm vô cùng thiêng liêng, cao quý. Tình cảm ấy được hiểu là sự trân quý, yêu quý ta dành cho quê hương mình. Nó gắn liền với từng việc làm, hành động cụ thể của ta. Đôi khi nó đơn giản như sự trân quý dành cho quê hương mình nhưng cũng có khi nó lớn lao, da diết với những hành động bảo vệ quê hương. Mỗi người đều cần có cho mình tình yêu quê hương đất nước vì nó định hướng hành động đồng thời cho ta nhận ra giá trị đẹp của quê hương đất nước mình để phấn đấu trở thành người công dân có ích, trở thành con người tạo giá trị. 

*Tham khảo nhé !   

- Trước khi xóa, xin cho cái link mạng

      ''Quê hương mỗi người chỉ một, như là chỉ một mẹ thôi, quê hương nếu ai không nhớ, sẽ không lớn nổi thành người''. Một câu nói rất là tâm đắc và đầy ý nghĩa thực tế. Với mỗi người, quê hương đất nước là nơi mà mình được sinh ra. Cũng vì thế, mà mỗi người cần nhớ và biết ơn quê hương mình. Nhân dân ta luôn có một lòng yêu nước dũng cảm, cuồng nhiệt. Từ ngày xưa. Những cuộc chiến tranh được thắng vẻ vang là nhờ sự đồng lòng vượt khó, hợp tác với nhau để giành được. Không ngại gian khó hay nguy hiểm đang cận kề để tham gia cuộc chiến giành lại đất nước. Trừng trị và đánh bại những kẻ bán nước và kẻ cướp nước. Hiện nay, thứ tình cảm và lòng yêu nước sâu sắc này vẫn còn tồn tại và còn mãnh liệt hơn thế nữa. Nhất là trong giai đoạn dịch bênh Covid-19 này thì mọi người dân cần nâng cao ý thức hơn. Cả một đất nước hãy chung tay phòng chống thứ dịch nguy hiểm này.