Mọi người ơi, giờ mk đang tìm câu trl cho mấy câu hỏi môn GDCD, mn giúp mk với, mai mk ktra r TvT 1, Trong 1 mối quan hệ, giữa 2 người đang yêu nhau, có 1 người nảy sinh tình cảm với 1 người khác, nhưng lại vẫn có tình cảm với người hiện tại, nếu rơi vào hoàn cảnh đó, chúng ta nên giải quyết như nào? 6, Hiện nay, lứa tuổi biết “yêu” càng ngày càng thấp xuống, những học sinh ở lớp 4, lớp 5 đã có những biểu hiện thân mật, gần gũi với nhau. Nhiều học sinh còn gọi nhau là “vợ chồng”. Thậm chí còn thoải mái hôn nhau và cho đó là một hành động không có gì sai trái. Nếu gặp phải trường hợp này, cảm nghĩ của bạn và bạn sẽ giải quyết như nào? 8, Một số người cho rằng, xã hội hiện nay không có cái gọi là ‘’ Real Love ‘’, họ yêu nhau chỉ vì 2 lí do, 1 là do cảm xúc nhất thời, hoặc là do vu lợi về cho bản thân, bạn nghĩ sao về suy nghĩ này? 3, Bạn nghĩ sao về vấn đề ‘’ ngoại tình ‘’ đag rất được chú ý hiện nay? 4, Việc nuôi dạy con cái quá áp đặt, khắt khe của các gia đình, là 1 trong những lí do dẫn đến việc tự sát của rất nhiều bạn trẻ. Theo bạn ý kiến này đúng hay sai? Ví sao? - Mk xin quan điểm của mn thôi nha, ko cần quá đúng đâu TvT

1 câu trả lời

1. Chúng ta nên 1 lòng chung tình với 1 người bởi vì con người chỉ cs 1 trái tim nhưng 0 thể chứa đc 2 người.

6. Trường hợp này là 1 trường hợp sai trái. Tuổi còn nhỏ còn phải lo học hành. Nếu trong trường hợp này e sẽ khuyên nhủ rằng 0 nên làm vậy và pk tập trung vào học hành hơn.

8. Suy nghĩ này theo mk là sai. Vì nhiều ng yêu nhau thật lòng.

3. Vấn đề ngoại tình là 1 vấn đề nghiêm trọng và khó giải quyết trg tình yêu. Nhiều ng còn đánh ghen, quay vid r up lên fb.

4. Ý kiến này là đúng. Vì nhiều bố mẹ đã tạo quá nhiều áp lực lên đầu con cái. Từ điểm số đến áp lực ngoài xã hội r đổ lên đầu để con cái gánh.

Cho mk câu trl hay nhất ak