Mọi người làm giúp mình một đoạn tả về bài hát yêu thik của mình là bài lemontree hoặc là bài khác cũng đc nha. Trong bài gồm có: - Bài hát - Tác giả sáng tác ra bài - Bạn nghe nó từ khi nào Ko copy mạng nhé!! Pleas!!! Mong mn đừng spam ạ!!!

2 câu trả lời

Âm nhạc ngập tràn trong tâm trí tôi khi tôi còn là một cô bé.Lemontree là một bài hát mà tôi thichsnghe.Nhạc sĩ: Freudenthaler Peter / Hinkel Volker đã sáng tác ra bài hát này.Trong một lúc nghe tôi đã hòa mình vào âm điệu và như được bay bổng trong không gian âm nhạc.Bài hát kể về một buổi sáng chủ nhật,nhân vật đó đã không có gì để làm và bắt gặp cây chanh vàng.Đó cũng là lúc nhân vật trữ tình được thể hiện rõ hơn.Nhân vật''tôi''đang cô đơn và gặp cây chanh vàng-như một người bạn.

''chỉ là một cây chanh vàng''

----------Freudenthaler Peter---------------

About Lemon tree nhé ^^

===================

Hi and I'm going to talk about the song "Lemon Tree". Fool's Garden is a band that first debuted in 1991. "Lemon Tree" is released in 1993 in the second album "Dish of the Day" which was famous for this song" all around the world. I have listened to it since [year] by the time I was [age]. It's so great that I have listened to it more than 10 times!!!. You should listen to this song because it's such an impressive song.

Toàn bộ là mik tự nghĩ ^^

Xin 5*, cảm ơn và hay nhất

Câu hỏi trong lớp Xem thêm