Mỗi loài sinh vật đến với thế giới này đều mang một sứ mệnh và ta nghĩa riêng biệt .Nếu như cần gọi tên loài vật vừa dũng cảm tiếng thành tình cảm dễ vẫn thân thiết như một ng bạn với con ng thì chắc chắn đó sẽ là loài chó .Chó là vật nuôi trong gia đình giúp trông coi nhà cửa khi gặp ng lạ chó sủa”gâu gâu” .Từ xưa đến nay chó là loài vật gần gũi và có vai trò quan trọng trong đời sống con ng.(mới bài v dc k chớ e thấy dài dòng quá,sai thì mọi ng giúp e sửa vs nha)

2 câu trả lời

Mỗi loài sinh vật đến với thế giới này đều mang một sứ mệnh và ý nghĩa riêng biệt .Nếu như cần gọi tên một loài vật vừa dũng cảm vừa tình cảm và dễ thân thiết như một ng bạn với con ng thì chắc chắn đó sẽ là một chú chó .Chó là vật nuôi trong gia đình giúp trông coi nhà cửa  .Từ xưa đến nay chó là loài vật gần gũi và thân thiện với con người .

    Mỗi loài sinh vật đến với thế giới này đều mang một sứ mệnh và ta nghĩa riêng biệt. Nếu như cần gọi tên loài vật vừa dũng cảm tiếng thành tình cảm dễ vẫn thân thiết như một người bạn thì chắc chắn đó sẽ là loài...Đúng như các bạn nghĩ đấy!! $\text{(Mở Bài).}$

$\text{→ Còn từ đoạn mở bài xuống thì là thân bài.}$

$\text{→ Không nên dùng từ "chó" tránh gây cảm giác.}$

 

$\text{#Mon}$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm