mn giúp e với tl hết luôn nha đừng spam k chép mạng hãy chọn đúng hay sai châu âu là châu lục có số dân đông nhất thế giới đúg hay sai hầu hết các nước châu phi chỉ mới tập trung vào khác thác khoáng sản và trồng cây nông nghiệp nhiệt đới để xuất khẩu đúng hay sai? địa hình châu mĩ từ phía tây sang phía đông lần lượt là:núi cao đồng bằng lớn hoang mạc đúng hay sai? ốt trây li a nổi tiếng thế giới về xuất khẩu lông cừu len thịt bò và sữa châu á có số dân...............thế giới người dân sống tập trung đông đúc tại các................................và sản xuất .....................là chính.một số nước phát triển công nghiệp khai thác..................như trung quốc ấn độ

2 câu trả lời

Đáp án:

Châu Âu là châu lục có số dân đông nhất thế giới . Sai

Hầu hết các nước Châu Phi chỉ mới tập trung vào khác thác khoáng sản và trồng cây nông nghiệp nhiệt đới để xuất khẩu. Đúng

Địa hình Châu Mĩ từ phía tây sang phía đông lần lượt là:núi cao đồng bằng lớn hoang mạc. Sai

Ốt - xtrây -  li - a nổi tiếng thế giới về xuất khẩu lông cừu len thịt bò và sữa. Đúng

Châu Á có số dân đông nhất thế giới người dân sống tập trung đông đúc tại các đồng bằng và sản xuất nông nghiệp là chính.Một số nước phát triển công nghiệp khai thác khoáng sản như Trung Quốc, Ấn Độ.

Châu Âu là châu lục có số dân đông nhất thế giới đúng hay sai?

--> Sai. Châu Á mới là châu lục đông dân nhất.

Hầu hết các nước châu phi chỉ mới tập trung vào khác thác khoáng sản và trồng cây nông nghiệp nhiệt đới để xuất khẩu đúng hay sai?

--> Sai. Châu Phi còn nhập khẩu máy móc thiết bị, hàng tiêu dùng lương thực.

Địa hình châu Mĩ từ phía tây sang phía đông lần lượt là: núi cao đồng bằng lớn hoang mạc đúng hay sai?

--> Sai. Địa hình châu Mĩ từ tây sang đông có sự thay đổi: Phía tây là dãy núi cao và đồ sộ, ở giữa là đồng bằng, phía đông là đồi núi thấp và cao nguyên.

Ốt trây li a nổi tiếng thế giới về xuất khẩu lông cừu len thịt bò và sữa.

--> Đúng.

Châu Á có số dân (1)..........thế giới người dân sống tập trung đông đúc tại các (2)...........và sản xuất (3)......là chính. Một số nước phát triển công nghiệp khai thác (4) ........như Trung Quốc, Ấn Độ.

-->

(1) đông nhất

(2) đồng bằng (châu thổ)

(3) lúa mì

(4) khoáng sản.

- Answered by Meett1605

Hok tốt!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm