Mấy bạn giúp mình với! Your English teacher has asked you to write a story. Your story must begin with thí sentence 'It was a day I met my hero'

1 câu trả lời

It was the day I met my hero. He waved to me and said that he will save the world. However, I said to stop because the world's just fine. He said I got a sense of humor and I was really astonished to hear that cause nobody said I'm really hilarious. Then I played cards with him and my friend and then he got away after the bell rang. I thought he was saving the world but not, he is giving a birthday present for me! I was really happy to hear that and I was really thankful for the gift. But my mom was beside the bedroom and take a broom and punished me.

P/s: Kinh nghiệm đi trước của me, đã học B1 và hay viết như thế này :v

Mong bạn thông cảm chứ chuyện khá là bựa đấy

Dịch:

Đó là ngày tôi gặp người hùng của mình. Anh ấy vẫy tay với tôi và nói rằng anh ấy sẽ cứu thế giới. Tuy nhiên, tôi đã nói dừng lại vì thế giới vẫn ổn. Anh ấy nói tôi có khiếu hài hước và tôi thực sự ngạc nhiên khi nghe điều đó vì không ai nói tôi thực sự vui nhộn. Sau đó, tôi chơi bài với anh ấy và bạn tôi và sau đó anh ấy bỏ đi sau khi chuông reo. Tôi nghĩ anh ấy đang cứu thế giới nhưng không phải, anh ấy tặng quà sinh nhật cho tôi! Tôi thực sự hạnh phúc khi nghe điều đó và tôi thực sự biết ơn vì món quà. Nhưng mẹ tôi đã ở bên cạnh phòng ngủ và lấy một cây chổi và la tôi.

#AC

Xin tus hay nhất, ông Admin đừng đưa lên fanpage nka =)