Lan và My là đôi bạn thân thiết, Lan luôn tin tưởng kể hết tất cả mọi chuyện mình gặp phải cũng như những bí mật của mình cho My. Tuy nhiên, Lan phát hiện rằng My đã phản bội mình, tiết lộ những điều riêng tư ấy cho người khác và giễu cợt sau lưng Lan. Nếu bạn là Lan bạn có thể vượt qua được cú sốc này hay không? Mất bao lâu để bạn trở lại trạng thái bình thường hay bạn sẽ mãi nặng lòng về chuyện này

2 câu trả lời

⇒ Nếu là bạn Lan thì em nghĩ là bạn rất khó để bượt qua nó vì bạn đã bị bạn thân của mình phản bội.

⇒ Em nghĩ Lan sẽ mãi nặng lòng và buồn vì đã không có được một tình bạn trong sáng như mình mong đợi , vả lại lại còn bị My phản bội một cách quá đáng nên Lan không thể yên lòng.

`#Hạ#`

`->` Nếu em là Lam em sẽ em sẽ vượt qua được tại vì cái đó là một chuyện đáng buồn nhưng có thể vượt qua không là do có người quan tâm, chia sẽ, cảm thông cho chúng ta thì khi đó mới có thể vượt qua cú xốc này.

`->` Mất khoảng 2, 3 ngày để Lan vượt qua cú sốc này mình không nên để trong lòng làm gì vì nếu để trong lòng thì sẽ thành hận thù mà bạn bè đã phản bội thì nên cho qua đừng có nhắc lại chuyện My nói xấu Lan thì sẽ cho câu chuyện nó lớn hơn. Nếu My biết mình nên làm gì thì nên xin lỗi người bạn thân luôn chơi với My và sẽ làm làng lại với nhau bắt đầu một hành trình mới.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm