làm rõ "truyền thống một lòng theo đảng, tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng, vào thắng lợi của cách mạng việt nam " của dân tộc ta trong sự nghiệp đánh giặc giữ nước ? hiện nay được thể hiện như thế nào?liên hệ trách nhiệm học sinh?

1 câu trả lời

-Nhìn vào đảng CSVN, ta thấy rõ ràng nếu không có đảng thì nhân dân ta đã không có chiến thắng vang dội của ngày hôm nay! Nhìn vào kháng chiến chống đế quốc thực dân ta thấy, nếu không có Đảng, chúng ta đã không có những đường lối đánh giặc, không có những mưu lược cho nhân dân ta. Lúc ấy nhân dân ta có khác nào "rắn mất đầu"! Dưới sự lãnh đạo của Đảng CSVN hoà thêm với sự tin tưởng tuyệt đối của nhân dân ta, chúng ta đã tạo nên một sức mạnh phi thường khiến quân giặc không tài nào phá được. Đó là tinh thần đoàn kết, là truyền thống đánh giặc giữ nước từ bao đời nay của cha ông ta.

-Còn hiện nay, khi đất nước đã và đang hoà bình, chiến lược, chính sách của Đảng nhà nước ta cũng thay đổi. Thay đổi để phù hợp với thời đại hội nhập toàn quốc, thay đổi để đưa nước ta phát triển giàu mạnh.

-Trách nghiệm h/s:

+Cần noi gương đảng và nhà nước.

+Tôn trọng, giữ gìn và phát huy nền hoà  bình hiện nay.

+Cần học tập chăm chỉ để góp phần phát triển đất nước.

+Thanm gia các hoạt động, phong trào, sự kiện, viết thư UPU, vẽ tranh về Đảng...

#phamdat#

#xinhaynhat#

Câu hỏi trong lớp Xem thêm