Làm bài văn hoàn chỉnh giúp em với ạ Ông Bụt đã chứng kiến tất cả việc xảy ra với Tấm.Hãy hoá thân thành ông Bụt kể lại câu chuyện Tấm Cám( nhưng với một kết thúc khác)

1 câu trả lời

MB: Úm ba lê, Úm ba la đố biết ta là ai ? Ta là ông Bụt trong truyện Tấm Cám.

TB: Hôm đó, ta đang đi sang nhà ông Táo chơi nhân dịp 22 th1 âm lịch, thì nghe thấy tiếng khóc, tiếng khóc như tiếng hát, nghe hay và êm tai, ta liền đến hỏi xem có chuyện gì. Thì thấy, mụ dì ghẻ đang xé áo con tấm, xé không còn gì để mặc. Ta liền đợi bà ta đi để đến giúp nhưng mụ ta ở dai, bắt con Cám mang mâm đậu xanh và đậu đen ra, trộn vô rồi bắt con Tấm nhặt hết ko để dính hạt nào, nhưng lúc đó, ta chưa biết cô ấy là cô Tấm, hôm qua ta giúp bên bờ sông, vì con Cám nó lấy hết cá trong sọt của Tấm nên ta giúp nó bắt con cá bống. Rồi ta hỏi Tấm cá bống đâu ? Tấm nói: Cá bị dì và Cám ăn mất tiêu rồi chỉ còn cái hũ này, con đưa cho ta ta sẽ giúp con, Ta biến ra một chiếc váy đẹp rồi biến chuột thành cỗ xe ngựa đưa Tấm đến dự hội, TA nói với Tấm 12h trưa nay con phải về không thì sẽ mất phét thụt Winx Enchantix Rồi sâu đó ta biến mất.

KB: Cuối cùng, ta về nhà ngủ quên mất phải đi đến nhà Táo chơi phai phai, còn chuyện sau của Tấm Cám ông bụt như ta sao biết được :>>>.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm