KO DÙNG GG DỊCH !@##@ (AI nhanh nhất thì cho hay nhất 5 sao 1tym nhóe) Viết 1 bài văn nói về 1 món ăn em thích lưu ý bằng T.A nhóe

2 câu trả lời

`#Tran`

Beef noodles soup is the most popular food in my neibourhood. We canenjjoy it for all kinds of meal during the day. It's made from beef, noodles and broth. First, we stew some bones of the cows for a long time in a large pot. Then we put the beef into the broth. Finally, we serve it with some vegetables. It's so delicous. Try it once and you will never forget it.

Dịch:

Phở bò là món ăn nổi tiếng và phổ biến nhất trong làng xóm của tôi. Chúng ta có thể thưởng thức nó vào các bửa ăn trong ngày. Nó được làm từ thịt bò, sợi mì và nước dùng. Đầu tiên, chúng ta hầm xương bò trong 1 cái nồi trong 1 khoảng thời gian dài.Sau đó, ta bot thịt bò vào nước dùng. Và cuối cùng, ta chỉ cần trang trí nó ra dĩa và thưởng thức với rau. Phở bò rất ngon! Hãy thưởng thức nó 1 lần đi nào

@baotran2404     #hoidap247

There are many delicious dishes in Vietnam, but one of my favourite dishes is Banh Mi which originated from Ho Chi Minh City. Banh Mi called “Vietnamese Sandwich” is the most popular street food in Vietnam because of its convenience, deliciousness and the full of nutrients. The components of Vietnamese Sandwich are very diverse such as pork, fried eggs, pate, cucumber, green onion, butter and chili sauce. All of these create a unique flavor of this dish. Vietnamese Sandwich is served as an ideal breakfast and light snack. Today, Vietnamese Sandwich is not only common in Ho Chi Minh City, but it is also very popular in other cities in Vietnam. People can buy this dish very easily on the Vietnamese streets. I am a huge fan of this dish and I can eat it everyday.

Dịch :

Có rất nhiều món ăn ngon ở Việt Nam nhưng một trong những món ăn ưa thích của tôi đó là Bánh Mì – một món ăn bắt nguồn từ Thành Phố Hồ Chí Minh. Bánh Mì còn được gọi là “Sandwich Việt Nam” là một trong những món ăn đường phố nổi tiếng nhất ở Việt Nam với sự tiện lợi, ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Nguyên liệu của bánh mì rất đa dạng chẳng hạn như thịt heo, trứng chiên, pate, dưa chuột, hành lá, bơ và tương ớt. Tất cả tạo nên một hương vị độc đáo cho món ăn. Bánh Mì được phục vụ như một bữa sáng lý tưởng và bữa ăn nhẹ. Ngày nay, Bánh mì không chỉ phổ biến ở Thành Phố Hồ Chí Minh, mà nó cũng rất nổi tiếng ở các thành phố khác của Việt Nam. Người ta có thể dễ dàng mua chúng trên các con đường ở Việt Nam. Tôi là một “fan bự” của Bánh mì và tôi có thể ăn chúng mỗi ngày.

Mong đánh giá 5 sao và hay nhất