Khẳng định sau đây đúng hay sai ? Giải thích a) những người nhiều lời là nhưng ngườikhông đáng tin cậy b) Nói nhiều không có nghĩa là giao tiếp giỏi c) chỉ có những người giao tiếp giỏi mới kinh doanh giỏi d) con người không thể lớn khôn nếu không học hỏi kinh nghiệm của người khác

2 câu trả lời

a, Những người nhiều lời là những người không đáng tin cậy: Đúng

- Vì những người nhiều lời là những người thường nói đạo lý, mà vì chỉ có những người không thể thành công sau này và những người không có ai tin tưởng thì mới hay dạy đời người khác như vậy.

b, Nói nhiều không có nghĩa là giao tiếp giỏi: Đúng

- Tại vì những người nói nhiều là những người không có ai tin tưởng, nên họ phải cố nói, thuyết phục thật nhiều để người khác tin mình, nên những người nói nhiều không có nghĩa là giao tiếp giỏi.

c, Chỉ có những người giao tiếp giỏi mới kinh doanh giỏi: Sai

- Tại vì không bắt buộc phải giao tiếp giỏi mới kinh doanh giỏi, có những ông dám đốc ít nói vì họ thành công rồi nên chỉ cần ngồi yên giao việc cho nhân viên đi giao tiếp với khách hàng là được rồi, nên kể cả những người không giỏi giao tiếp cũng có thể kinh doanh giỏi nhé.

d, con người không thể lớn khôn nếu không học hỏi kinh nghiệm của người khác: Đúng

- Tại vì khi con người học hỏi được người khác thì họ với rút ra được những bài học quý giá, có thêm cho bản thân những kinh nghiệm thì sau đó họ mới có thể dần tiến bộ và lớn khôn.

* Bạn cứ tin tưởng mình, mình làm đúng đấy, đạo lý mình giỏi lắm.

a]sai

b]sai

c]cũng đúng

d]đúng

Câu hỏi trong lớp Xem thêm