Kể về những công việc của em trong một tiết học vẽ cho biết những câu nào là câu kể ai là gì? Không chép mạng bạn nhé. Ngắn thôi không cần dài đâu.

2 câu trả lời

  Tiết học vẽ luôn là tiết học mà em yêu thích nhất trong tất cả các tiết học.Cô giáo dạy vẽ là người đã truyền cảm hứng cho em trong tiết học này.Ở tiết học,trước khi đến lớp em phải chuẩn bị sẵn giấy và bút sáp màu trước từ ở nhà để sẵn sàng cho một tiết học đầy hứng khởi.Trong giờ học,trước khi bắt tay vào vẽ,em sẽ được nghe cô giáo giới thiệu về chủ đề hôm nay .Sau đó,em sẽ chăm chú quan sát cô vẽ mẫu trên bảng .Tiếp đến,em sẽ được cô giáo giao bài để vẽ .Bạn Lan là người vẽ đẹp nhất lớp em.Tuy đó chỉ là 1 tiết học ngắn ngủi nhưng cũng giúp chúng em học được rất nhiều điều

Câu in đậm là câu kể ai là gì em nhé !

XIn chào các bạn! Tôi là Minh. Tôi là một cậu bé 12 tuổi. Hôm nay là ngày thứ ba. Như thường lệ, tôi cũng như bao bạn nhỏ khác đều hăng hái, vui tươi cắp sách đến trường. Tiết học đầu tiên của tôi là tiết học vẽ. Trong lớp tôi, bạn nào bạn ấy cũng rất thích học vẽ nên mỗi lần đến tiết học này là các bạn rất vui và háo hức. Cô giáo bước vào lớp. Chúng tôi đứng dậy chào cô theo tiếng hô vang của lớp trưởng. Sau đó, cô bắt đầu tiết dạy của mình. Tiết học của chúng tôi rất sôi nổi vì cô vừa dạy vừa cho chúng tôi thảo luận, xem hình ảnh và những bài vẽ tiêu biểu. Đến giờ thực hành vẽ, ai ai cũng có những ý tưởng và háo hức trình bày những nội dung đó lên bài vẽ của mình. Tiết học vẽ của tôi sôi nổi như vậy đấy. Còn tiết vẽ của bạn như thế nào? Đừng ngần ngại, hãy kể cho tôi nghe nhé!

=> Câu kể ai là gì?: Tôi là Minh....

Câu hỏi trong lớp Xem thêm