Kể về kỉ niệm ngày đầu tiên đi học Mng giúp e với ạ , e sắp thi rồi ạ

2 câu trả lời

*Gửi bn (hơi ngắn bn thông cảm nha)(NO COPY)

    Ngày đầu tiên đi học là một ngày ko thể nào quên đc . Tôi vẫn ko quên đc ngày đầu tiên tới trường và lật những trang sách mới và lúc đó vô lớp tôi nghĩ ''Thầy cô có dễ gần ko '' hay ''bạn bè có tốt ko '' .... mấy câu hỏi đó cứ loanh quanh trong tâm trí tôi .Vì vậy những kỉ niệm ngày đầu tiên đối với tôi là khỏi đầu mới mẻ 

    Vào những ngày này mẹ tôi đều rất bận rộn ko phải bận rộn vì công việc mà bận rôn về ngày khai giảng vào lớp 1 .Trước khai giảng một ngày mẹ tôi dẫn tôi đi mua sắm dụng cụ học tập như sách ,viết chì ,gôm, vở... Sáng hôm sau ,tôi dậy thật sớm chuẩn bị tươm tất .Mẹ dẫn tôi đi trên con đường thường ngày tôi hay chơi với dám bạn trong xóm ,mà sau hôm nay đi thấy lạ lắm có cảm giác mình đã là học sinh lớp 1 ko còn như ngày xưa nữa .Dãy hoa hai bên ven đường đua nhau nở như là chào đón các cô cậu học sinh ,có những bạn tay trong tay cười nói vui vẻ ,có những chú chim đua nhau hót líu lo ,xe cộ đi qua lại tấp nập càng nhộn nhịp hơn . Đã đến nơi cổng trường thật to và dòng chữ thật to và đẹp .Khi bước vào trường cảm giác bôn chồn và vui lắm .Khi bước vào lớp tôi thấy 1 cô giáo có nụ cười đẹp như hoa vậy và cô rất là dịu dàng với chúng tôi và đưa cho mỗi bạn một cái ghế để ra sân khai giảng .Cô hiệu trưởng đang phát biểu ý kiến có mấy bạn ngồi sau cô chủ nhiệm lại gần và nhắc nhở .Sau khi khai giảng xong là các bạn được về lớp và cô hỏi tên từng bạn ,ai ai cũng hứng thú trả lời . Sau khi tới giờ về phụ huynh đến rước và chũng tôi chào cô .Về tôi kể cho mẹ nghe về buổi khai giảng ,lúc đó tôi nghĩ sẽ ko bao giờ quên được .

     Thoát một cái đã qua 8 năm rồi .Học lớp 1 thì đã mở cách cửa mới cho chính bản thân mình và các bạn nữa. Hãy học thật giỏi cho bản thân và cho tương lai mình nữa. Em sẽ ko quên kỉ niệm đẹp đẽ này và thầy cô giáo đã dạy điều hay tốt đẹp cho em.

kỉ niệm nê mình viết ngắn nhe :<

Khi em tròn 7 tuổi , thì bắt đầu có nhưng suy nghĩ và được cắp sách tới trường . Trong lúc đó em vừa vui và hồi hợp vì lần đầu tiên đứng trước cổng trường uy nghiêm như vậy . 

Bước vào lớp có rất nhiều bạn và cả cô giáo chủ nhiệm , vì vóc  dáng nhỏ nhắn nên em ngồi ở đầu bàn để có thể nhìn rõ , chúng em được đọc bài và vui chơi . Sau bữa học đầu tiên thì em dần quen hơn và được kết bạn với nhiều người . 1 tuần thì chúng em mau ước nhất là thứ 6 vì khi đó được cho 1 bộ hình dáng cho chúng em nhưng cũng phải rất nổ lực mới có được phần quà đó chỉ dành cho các hs tích cực , chăm ngoan và cứ thể 1 lớp học trôi qua theo thời gian . Chúng em xa cô chủ nhiệm và bước lên 1 lớp lớn hơn và k còn sự bỡ ngỡ . 

Sau này em sẽ cố gắng để trở thành 1 hs chăm ngoan và học hành thật giỏi để k phụ lòng cô giáo và các thầy cô đã dậy .

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

II. Choose the word or phrase that best completes each unfinished sentence below. 6. Radioactive pollution is increasing the increased use of radioactivity. A. as B. since C. because of D. because 7. Do you think there would be less conflict in the world if all people the same language? A. spoke B. speak C. had spoken D. will speak 8. Unless you all of my questions, I can’t do anything to help you. A. answered B. answer C. would answer D. are answering 9. Singapore is famous for its …………. streets and green trees. A. cleanliness B. cleanly C. cleaning D. clean 10. If someone into the store, smile and say, “May I help you?” A. comes B. came C. come D. should come 11. It was said that the fish died a powerful toxin in the sea water. A. because of B. because C. since D. as a result 12. “Here’s my phone number”. “Thanks. I’ll give you a call if I some help tomorrow” A. will need B. need C. would need D. needed 13. is the festival celebrated? – Every year. A. When B. How often C. How D. What 14. The death rate would decrease if hygienic conditions improved. A. was B. is C. were D. had been 15. On Christmas Eve, most big cities, especially London are _______ with coloured lights across the streets and enormous Christmas trees. A. decorated B. hang C. put D. made 16. If she him, she would be very happy. A. would meet B. will meet C. met D. should meet 17. Nga is a beautiful girl; ______ , she’s kind - hearted. A. therefore B. however C. moreover D. otherwise 18. If I had enough money, I abroad to improve my English. A. will go B. would go C. went D. should have go to 19. She has read interesting book. A. a B. an C. the D. Ø 20. If it convenient, let’s go out for a drink tonight. A. be B. is C. was D. were

9 lượt xem
1 đáp án
7 giờ trước