kể về kỉ niệm đẹp nhất của em về tình bạn tuổi học trò viết ko chép mạng hứa cho 5 sao và hay nhất ( đang cần gấp ạ :<)

2 câu trả lời

.kể về kỉ niệm đẹp nhất của em về tình bạn tuổi học trò

Kỉ niệm về tình bạn mà em nhớ nhất chính là một lần anh cùng Anh học đi xem lại đá bóng khi trời đổ mưa, hai người đều bị cuốn trôi, em bị cuốn theo ngày hôm đó,  Anh quản lý em. tận tình, chu đáo.
Buổi chiều hôm ấy Anh hát rủ em đi xem bóng đá trong cốc của các bạn lớp trên. Em cũng đang làm dự không biết nên đi hay không nhưng cuối cùng em cũng quyết định đi xem một lát rồi về sớm đi học.
Em đèo  Anh trên xe đạp cũ của em đến khu đất trống của làng bên khá xa nhà em. Hiệp một kết thúc và lúc đó cũng gần đến giờ vào lớp nhưng hai bọn chúng vẫn ở lại xem hiệp hai và quên cả việc phải đi học. Sau 30 'nghỉ hai đội thay đổi gôn và bắt đầu hiệp 2, hiệp 2 diễn ra kịch tính hơn, cả hai bên đều có những cú pháp nguy hiểm về phương pháp nhưng phải chờ đến màn hình luân chuyển 4: 5 sau hai hiệp hội phụ thuộc phần thắng thuộc về đội lớp 9C. Trận đấu kết thúc lúc cùng em mới biết đã sớm học và chỉ còn 15 'nữa là ca học kết thúc. Lúc ấy em và  Anh rất sợ vì sẽ bị bố mẹ biết chuyện học hành nên hai đứa đạp xe ra đê chơi rồi tính hết giờ học rồi về bình thường như tan học. Nhưng đến lúc đạp xe về thì trời mưa rơi mà ta lại không mang áo mưa, cả hai đội đầu trần về.

Sau hôm nay em được học và phải nghỉ học. Cô giáo đến nhà thăm em và bảo vệ bố mẹ về việc hôm nay em nghỉ học, đúng lúc  Anh hát và nhận lỗi về mình, tự trách mình nên để em bị lỗi. Em cũng kể từ khi làm việc và nhận lỗi của mình và bảo vệ bạn đó không phải là lỗi của bạn. Bố mẹ tha lỗi cho em vì đã biết sai sót. Em rất yêu quý bạn.
Đây là kỷ niệm khó quên về tình yêu của em với  Anh, sau kỷ niệm đó em càng thêm yêu quý.

@tonducanhkiet

chucs bạn học tôts

Em với Tâm chơi với nhau từ thuở bé nên chúng em gắn bó thân thiết với nhau lắm. Giữa chúng em có rất nhiều kỉ niệm đẹp và đáng nhớ nhưng có lẽ có một kỉ niệm mà không bao giờ có thể quên được đó là một lần cúp học đi chơi của hai bọn em. Em còn nhớ như in hôm đó là một buổi tối mùa hè nóng bức và ngột ngạt. Cái nóng từ đường bốc lên khiến ai cũng cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Tâm đèo em trên con xe đạp nhỏ để đi đến lớp học thêm. Hai đứa vừa đi vừa than vì nóng như vậy mà phải đi học. Bỗng trong đầu em liền lóe lên một ý tưởng và em bảo với Tâm: – Ê mày ơi hay là tao với mày thử một lần trốn học đi. Nay nóng thế này học cũng không vào đầu được đâu. Nghe em nói vậy Tâm lo sợ và từ chối: – Thôi đi học đi nhỡ thầy mà biết thầy gọi điện cho phụ huynh đấy. – Thôi lớp đông thế chắc thầy không để ý đâu. Thôi đi đi… Nhá? Và cuối cùng sau một hồi năn nỉ mãi Tâm quyết định sẽ cúp học cùng với em. Vì vậy nên chúng em không đến chỗ học thêm nữa mà rẽ sang một địa điểm khác. Tối hôm đó chúng em đã đi ăn và đi chơi với nhau suốt cả buổi. Chúng em tự thưởng cho mình nhiều món ăn vặt lắm nào là xúc xích, lạp sườn, khoai tây chiên… rồi hai đứa đạp xe ra bờ hồ ngồi ăn kem hóng mát. Tuy cả hai đều lo sợ sẽ bị bắt nhưng chúng em thấy rất vui và thoải mái. Tâm và em đã có thời gian tâm sự với nhau rất nhiều chuyện từ chuyện trường lớp đến bạn bè, gia đình… Nhờ có buổi tối đó mà chúng em hiểu nhau nhiều hơn và trở nên càng gắn bó thân thiết. Sau đó chúng em đã trở về nhà và một điều không hay đã xảy ra đó là cả bố mẹ em và Tâm đều đã biết chúng em trốn học đi chơi. Lúc đó hai đứa đều phải xin lỗi bố mẹ rối rít và hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Vì vậy nên bố mẹ cũng bỏ qua cho hai đứa chúng em lần này. Dẫu biết rằng đó là một việc làm sai trái và không nên làm nhưng giờ nghĩ lại em vẫn thấy rất vui. Đó là kỉ niệm mà có lẽ cả em và Tâm sẽ nhớ suốt đời và không bao giờ có thể quên được.
Câu hỏi trong lớp Xem thêm
0 lượt xem
2 đáp án
1 giờ trước
0 lượt xem
2 đáp án
1 giờ trước