KỂ LẠI MỘT TRẢI NGHIỆM CỦA EM ĐI THAM QUAN DI TÍCH LỊCH SỬ Ở HÀ GIANG

1 câu trả lời

Năm học vừa rồi, trường em đã tổ chức một buổi tham quan cho học sinh khối lớp 6. Mục đích chính là tạo điều kiện cho các học sinh làm quen, tăng thêm tình gắn kết. Chuyến đi đã giúp chúng em có thêm nhiều kỉ niệm đẹp cùng với bạn bè và thầy cô.

Chuyến tham quan đến biển Sầm Sơn - một điểm du lịch nổi tiếng của quê hương chúng em sẽ diễn ra trong hai ngày một đêm. Xe xuất phát từ lúc năm giờ sáng. Khoảng một tiếng là xe đã đến nơi. Trong suốt khoảng thời gian ở trên xe, lớp trưởng đã tổ chức các trò chơi rất thú vị. Các thành viên trong lớp đều tham gia rất hào hứng. Đến nơi, cả lớp theo sự phân công của cô giáo chủ nhiệm đi nhận phòng. Mỗi phòng sẽ có bốn bạn học sinh.

Sau khi nhận phòng xong, chúng em sẽ được đi tắm biển. Đi bộ từ khách sạn đến bãi biển chỉ mất khoảng mười phút. Thật kì diệu khi trước mắt em chính là bãi biển rộng mênh mông. Bầu trời cao, trong xanh không một gợn mây. Ông mặt trời tỏa ánh nắng chói chang xuống khắp nơi. Bãi cát vàng trong nắng càng trở nên lấp lánh, trông tuyệt đẹp. Nước biển xanh và trong. Nhìn ra xa phía chân trời, bầu trời và biển như hòa vào làm một. Gió biển lồng lộng, cùng với tiếng sóng vỗ nghe thật vui tai. Không chỉ được tắm biển, các lớp còn được tham gia các trò chơi do nhà trường tổ chức. Một trong những trò mà em thích nhất đó là nhảy bao bố. Em và Minh đã đại diện cho lớp để tham gia thi đấu với các lớp khác trong khối. Chúng em đã giành được giải Nhì.

Ngày hôm sau, theo sự hướng dẫn của các anh chị hướng dẫn viên. Chúng em được đi tham quan núi Trường Lệ - một địa danh khá nổi tiếng ở đây, đứng sừng sững chạy dài theo mép nước. Phía nam dãy Trường Lệ còn có bãi tắm Tiên Ẩn, một thung lũng nhỏ với cảnh quan gần như nguyên sơ. Cuối bãi là đền Độc Cước cổ kính uy nghi, tọa lạc trên một hòn núi đá. Khung cảnh đẹp tuyệt vời khiến cho em thêm yêu quê hương của mình.

Sau chuyến tham quan này, chúng em đã có thêm nhiều kỉ niệm đẹp đẽ. Em cảm thấy hiểu hơn về các bạn trong lớp của mình. Chuyến tham quan này thật sự ý nghĩa đối với chúng em.