Kể 1 lần em mắc lỗi giúp mẹ trông em nhưng để em bị thương

2 câu trả lời

                   Bạn tham khảo đoạn văn của mình tự làm nhé .

Trong cuộc sông , không ai là không có lần mắc lỗi khi giúp mẹ . Em cũng có , đó là kỉ niệm đáng nhớ khi em giúp mẹ trông em mà em hơi lơ là nên để em của em bị thương .

       KHi đó em còn mãi mê chơi game , nên không để ý xung quanh lắm , Mẹ kêu em là trông em hộ mẹ ,em chỉ gật đầu cho qua . Em của em leo lên ghế cao , lúc đó em còn mãi mê chơi game nên không biết . em của em leo lên được một đoạn cao thì bị té và trầy da . Lúc đó em chạy ra xem thử thì thấy em của em đang khóc vì đau . Em bối rồi không biết làm gì . Em chạy đi lấy chai ô xi già sát khuẩn và lấy băng cá nhân dán lại vết thương cho em . Mẹ em ra thì thấy như vậy mẹ em rất buồn và đập nát máy chơi game của em . mẹ em đã mắng em môt trận vì đã lơ là em .Em rất buồn , sau đó em đi xin lỗi mẹ và xin mẹ tha thứ cho em .Từ lần đó em ít chơi hơn và để ý em hơn .

  Em sẽ nhớ lần mắc lỗi này . May khi đó em của em mới thương nhẹ . Em sẽ cố gắng giúp đỡ mẹ hơn để mẹ vui lòng và tha thứ cho những việc em gây ra . 

  Tôi đang tung tăng chay nhảy trong nhà thì bỗng nhiên mẹ kêu tôi giữ em giúp. Nói thật thì tôi không thích giữ em tí nào nhưng cũng đành.

  Lúc đầu, tôi nghĩ giữ em cũng không khó nên cứ buông thả nó vậy. Tôi đang mãi chơi thì nghe tiếng "bụp !. Tôi chạy lại xem thử thì phát hiện em bé đã té đạp đầu xuống đất. Tôi hoảng hốt không biết làm gì, chưa đợi tôi bình tĩnh, em bé đã khóc toáng lên nghe rất khó chịu. Đó là lí do mà tôi không thích giữ em. Thấy tình hình tệ tôi liền an ủi em những phản tác dụng. Ngày cáng khóc to, mẹ tôi trong bếp tức giận vì đang nghỉ ngơi. Mẹ chạy lại quát tôi và bế em vào phòng dỗ. Tôi đã thú nhận tội với mẹ và mẹ đã tha thứ.

  Qua đó, tôi rút ra bài học rằng hay luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, không được lơ là. Nếu không thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

$#VỊT$