Huy sinh ra trong gia đình giàu có và là con một nên bố mẹ rất chiều chuộng và thỏa mãn mọi đòi hỏi của Huy . Huy đua đòi ăn chơi , hút thuốc lá rồi bị nghiện mà tuý ... Theo em ai là người có lỗi trong việc này ? Vì sao ?

2 câu trả lời

Theo em bố mẹ và Huy đều có lỗi
Vì bố mẹ quá hiền và chiều chuộng nên con cái mới hư hỏng và ko nghe lời bố mẹ
Còn Huy thì cậu ấy ko được đua đòi, hút thuốc lá vì những vc đó sẽ lm hại đến tương lai của bạn ấy mà cậu ấy còn phải quan tâm bố mẹ nhiều hơn..
Như vậy mới gọi là gđ hp

theo em cha mẹ của huy là người có lỗi nhiều nhất và còn lại 1 phần là của Huy .Cha mẹ huy là người có lỗi nhiều vì cha mẹ đã không làm tròn đc bổn phận của mik,ko giáo dục trở thành 1 người công dân tốt mà lại còn nuông chiều theo sở thích của con  để con ik vào con đường hư hỏng .Huy cũng có 1 phần lỗi vì huy lạm dụng điều kiện của nhà mình để thỏa mãn thú vui và đã ko làm tròn đc bổn phận làm con,cứ để cha mẹ phải buồn lòng vì mình 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
1 lượt xem
2 đáp án
8 giờ trước

5. Để chuyển hướng an toàn tại nơi giao nhau chúng ta phải thực thực hiện các bước theo thứ tự nào sau đây? (1) Bật tín hiệu báo hướng rẽ, quan sát an toàn phía trước và sau. Từ từ chuyển làn đường. (2) Xác định hướng rẽ trước khi tới đường giao nhau. (3) Quan sát an toàn tại nơi giao nhau trước khi đổi hướng. (4) Thận trọng đổi hướng tại nơi giao nhau, chú ý quan sát. A. 2 – 3 – 1 – 4 B. 3 – 4 – 2 – 1 C. 2 – 1 – 3 – 4 D. 1 – 3 – 4 – 2 6. Nhân dịp vừa sinh nhật tròn 16 tuổi, Nam mượn xe mô tô của anh trai để chở bạn lên thị trấn chơi, cả hai đều đội mũ bảo hiểm và có cài quai. Theo em, trong trường hợp trên, ai đã vi phạm quy tắc giao thông an toàn? ​A. Nam và bạn của Nam. B. Nam và anh trai của Nam. C. Nam. D. Anh trai của Nam. 7 Hãy lựa chọn phương án đúng nhất để bảo đảm an toàn khi điều khiển xe đạp điện trên đường trơn trượt. A. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, giữ đều ga và không phanh gấp. B. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ nhanh, tăng giảm ga theo độ trơn của đường và và không phanh gấp. C. Thả lỏng tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, giữ đều ga và sẵn sàng phanh gấp khi trơn trượt. D. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, tăng giảm ga theo độ trơn của đường và sẵn sàng phanh gấp khi trơn trượt.

2 lượt xem
2 đáp án
8 giờ trước
1 lượt xem
2 đáp án
8 giờ trước