Hiện nay, đại dịch Covid 19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều quốc gia. Việt Nam chúng ta đang rất nỗ lực cố gắng để ngăn chặn đại dịch này. Em hãy bày tỏ suy nghĩ của mình về những điều Tổ quốc đang làm vì sức khỏe của người dân. ( vt đoạn văn) KO COPY TỰ NGHĨ

2 câu trả lời

* Tham khảo nha !

- Ai xóa, cho xin link mạng !

    Hiện nay, đại dịch Covid - 19 đang ảnh hưởng rất lớn đền toàn thế giới. Tất cả mọi người đều đang nổ lực để chung tay ''Chống dịch như chống giặc''. Việt Nam - nước chúng ta - đang thể hiện năng lực, phẩm chất rất tốt trong tình hình nguy cấp này. Tất cả đều vì một đất nước tươi đẹp, dọn dẹp sạch sẽ lũ virus đáng ghét này. Những người dân từ trong nước đến nước ngoài vào Việt Nam đều được chăm sóc chu đáo, được nhận những thông báo mới nhất về các biện pháp này. Tình người lại càng thắm thiết hơn, sâu đậm hơn qua đại dịch này. Chúng ta đều đoàn kết, biết yêu thương, san sẻ với đồng bào của mình. Từ những việc nhỏ nhặt như: tặng khẩu trang miễn phí có người còn mang số tiền,số gạo dành dụm cả đời của mình để ủng hộ cho việc phòng chống dịch. Ôi, thật cảm động ! Những việc làm tưởng nhỏ nhưng lại có ý nghĩa vô cùng lớn.

_Xin chào! Xin chào! :3_

*Bạn tham khảo nha*

Đại dịch covid kéo dài cũng đã khá lâu, tuy nhiên vẫn không có dấu hiệu bỏ cuộc, lùi bước của nhân dân, điều đó vô cùng là may mắn. Vì nếu như họ bỏ cuộc, đại dịch này sẽ thắng và nhân dân sẽ nằm trong lòng bàn tay của “thần chết” mãi mãi. Đó cũng là cái đáng khen nhất ở mọi người, đáng khen cho sự quyết tâm không ngừng nghỉ, đoàn kết đánh tan bệnh dịch như đánh tan quân thù. Mọi người đều cùng nhau nỗ lực vươn lên phòng chống dịch covid-19. Cộng đồng chung tay góp phần, ủng hộ cho các bác sĩ, bộ y tế, nhà nước để họ có thể làm tốt nhiệm vụ quan trọng này. Và từng người dân vẫn luôn có ý thức, có trách nghiệm trước tình hình khủng hoảng. Qua lần đại dịch covid-19 này, chúng ta đã thấy rõ hơn sự đoàn kết, quyết tam vượt qua của toàn thế giới, chung tay cùng nhau phá tan dịch bệnh. Qua lần này, tôi cũng đã thấy và tin tưởng hơn đối với bộ y tế, chính quyền nhà nước, sự tin tưởng vô bờ bến của tôi và toàn thể nhân dân trên tất cả các nước là niềm tin giúp nhà nước cố gắng thực hiện tốt hơn trong công việc. Và tôi mong rằng, chính phủ, nhà nước các nước chặt chẽ hơn nữa trong việc phòng chống bệnh dịch, đưa ra nhiều biện pháp rõ ràng hơn, nhân dân thì nỗ lực, đoàn kết và phải luôn có trách nghiệm bảo vệ thân thể của mình hơn.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
4 lượt xem
2 đáp án
2 giờ trước
3 lượt xem
2 đáp án
2 giờ trước