Hãy viết một đoạn văn ngắn khoảng 200 từ trình bày suy nghĩ của minh về ý kiến nêu trong đoạn trích ở phần Đọc hiểu “Sống đơn giản là sống sâu sắc hơn, quan tâm đến nhau hơn, thân thiết với nhau hơn?” GIÚP MÌNH VỚI Ạ GẤP

2 câu trả lời

Trong cuộc sống của mỗi chúng ta, ai cũng đều có hoàn cảnh riêng và khác nhau chẳng ai là giống nhau cả. Có những hoàn cảnh thì giàu sang phú quý, còn có những hoàn cảnh thi đến 1 hạt cơm cũng ko có để mà sống qua ngày,... Trong số con người chúng ta ai cx dc quyền bình đẳng giống nhau, chẳng ai hơn ai cả, chỉ là hơn nhau ở chỗ biết sống và san sẻ, chia sẻ với ng khác hay không mà thôi? Để cuộc sống trở nên nhẹ nhang, trước hết con người nên sống thật với lòng mình, với chính bản thân mình. Để khi đó, con người không còn cảm thấy mông lung, chơi vơi khi không biết mình muốn gì, mục đích sống là gì, để không phí thời gian vào những việc vô bổ. Đó là việc sống chân thực hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân mình, sống đúng với lòng mình, không bắt chước hay làm theo yêu cầu của ai, đồng thời cần phải thiết lập một mối quan hệ thân thiết, gần gũi với con người và cảnh vật trong môi trường sống của chúng ta hơn. Trong cuộc sống hãy dành một khoảng thời gian và không gian của mình để tìm hiểu, gần gũi và yêu quý những con người sống xung quanh chúng ta để có được cuộc sống hoàn toàn chân thực xung quanh mình.

Thanks you bn ,xin hay nhất 

Trên đời có bao nhiêu quan điểm sống đẹp ,sống tốt?Vô số đấy nhỉ.Như đối với tôi thì cách sốngh đơn giản là tốt nhất.“Sống đơn giản là sống sâu sắc hơn, quan tâm đến nhau hơn, thân thiết với nhau hơn?"Thật vậy,sống đơn giản chỉ có vậy thôi.Hay nói cách khác là biết cho đi trong quá trình sống.Trước hết để cảm được hết ý nguiã của câu nói này ta cần phải biết :Sống là gì ? Sống nói một cách đơn giản là hoạt động,hoạt động này ,hoạt động kia (ăn ngủ nghỉ chơi...)không hoạt động tức là chết .Nhiều người nghĩ rằng,mình phải tranh thủ hưởng thụ những điều này khi còn sống ,còn được hoạt động vậy nên họ mới tạm thời quên đi việc cho đi.Cho đi cũng là một cách để nhận lại ,để ta hưởng thụ cuộc sống một cách thiết thực nhất ,ý nghĩa nhất .Gặp nguwòi ăn xin bên đường ,bạn cho họ một chai nước khoáng trên tay đó là cho đi ,kể cả khi bạn chẳng có thứ gì bên mình nhưng chỉ vần bạn đưa lời an ủi hị ,động viên họlà bạng đã cho đi một thứ tình cảm quý giá rồi.Có một em nhỏ bị lạc ,bạn giúp em tìm đường về nhà là bạn cũng đã cho đi rồi đấy .Mỗi lần bạn cho đi như vậy thì cũng là mỗi lần bạn thấy vui vẻ ,cảm thấy tự hào về bản thân mình .Tôi chưa thấy ai nói rằng giúp đơc người khác là họ thấy buồn cả .Thế nên đừng kiệm cho đi ,cho đi nhỏ nhặt cũng là cho đi ,cũng là giúp đỡ những số phận kém may mắn hơn mình.Làm cho cuộ sống ngày một tốt đẹp hơn .Cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm