Hãy Viết Một đoạn Bằng tiếng anh nói về những tác hại của thiết bị điện tử và một cách sử dụng thiết bị điện tử hiệu quả trong học tập

1 câu trả lời

Nowadays technology is very developed and electronic devices are born, but these electronic devices pose a great danger. Electronics will make us addicted if we use too much .And its harms for our eyes.So please know how to use electronic devices properly. .That is why we need to know how to use electronic devices properly. Let's use it in study, work or in some necessary cases. must use it.So please know how to use electronic devices properly. It should not be used because it is harmful to us.

Dịch :

Ngày nay công nghệ rất phát triển và các thiết bị điện tử ra đời nhưng những thiết bị điện tử này lại gây nguy hiểm rất lớn. Đồ điện tử sẽ khiến chúng ta bị nghiện nếu chúng ta sử dụng quá nhiều, và những tác hại của nó đối với đôi mắt của chúng ta. .Đó là lý do tại sao chúng ta cần biết sử dụng các thiết bị điện tử đúng cách. Hãy sử dụng nó trong học tập, công việc hoặc trong một số trường hợp cần thiết. phải sử dụng nó.Vì vậy hãy biết cách sử dụng các thiết bị điện tử đúng cách. Nó không nên được lạm dụng vì nó có hại cho chúng ta.

Xin hay nhất nha bạn

Chúc bn học tốt

Câu hỏi trong lớp Xem thêm