hãy viết đoạn văn ngắn: bạn có thể làm gì cho mẹ vào ngày phụ nữ Việt Nam 20/11( bằng Tiếng Anh)

2 câu trả lời

Finally, on Vietnamese women's day, I thought that I should do something on this day to make my mother happy and happy. I thought, first of all I should study well to get good grades for showing my mom, so I did one thing. So that day I was determined to study well to get grades, so I did it. When I returned home, I showed my mother that she was so happy that I could not say a word and hug her. I am very happy to have done something to make my mother happy on Vietnamese Women's Day.

dịch:

Cuối cùng, vào ngày của phụ nữ Việt Nam, tôi nghĩ rằng tôi nên làm gì đó vào ngày này để làm cho mẹ tôi hạnh phúc và hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng, trước hết tôi nên học tập tốt để đạt điểm cao về việc cho mẹ tôi xem, vì vậy tôi đã làm một điều. Vì vậy, ngày hôm đó tôi đã quyết tâm học tập tốt để có được điểm số, vì vậy tôi đã làm điều đó. Khi tôi trở về nhà, tôi đã cho mẹ tôi thấy, bà rất hạnh phúc đến nỗi tôi không thể nói một lời và ôm bà. Tôi rất vui vì đã làm được điều gì đó để làm cho mẹ tôi hạnh phúc trong Ngày Phụ nữ Việt Nam.

A bouquet of fresh and brilliant flowers was a gift I would give my mother. with a beautiful card with some words of affection and things I would like to thank my mother to send to my mother on Vietnamese women's day. In addition, I will prepare more beautiful gift boxes and some secret gifts to give to mom on this special day. This is a very special day, so that day, I was determined to study well to get a high score for my mom.

Dịch :

Một bó hoa tươi và rực rỡ là món quà tôi sẽ tặng mẹ. với một tấm thiệp đẹp với vài lời âu yếm và những điều tôi muốn cảm ơn mẹ tôi gửi cho mẹ tôi vào ngày của phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, tôi sẽ chuẩn bị thêm những hộp quà xinh xắn và một số quà tặng bí mật để tặng mẹ trong ngày đặc biệt này. Đây là một ngày rất đặc biệt , vì vậy, ngày hôm đó tôi đã quyết tâm học tập tốt để có được điểm số cao để tặng cho mẹ tôi.