hãy viết 1 đoạn văn ngắn từ 3- 6 câu về 1sự kiên Lịch sử mà em ấn tượng trong các bai đã học ở Lịch Sử lớp 5 Các bn đừng sao chép trên mạng nhé, nếu sao chép trên mạng thì sẽ báo phạm vi

2 câu trả lời

Khi Bác Hồ đọc bảng tuyên ngôn Độc lập là lúc em ấn tượng nhất trong lịch sử nước ta vì quân địch mạnh thế mà dân quân ta vẫn vững một lòng và dành lấy chiến thắng.Lúc đó , Hà Nội tưng bừng trong màu đỏ - một vùng trời bát ngát cờ, hoa. Những dòng người từ khắp các ngả tập trung về Quảng trường Ba Đình.Tất cả đều háo hức chờ đợi thời khắc lịch sử của cả dân tộc trong ngày độc lập.Trong những kỉ niệm mà em thích cón có lời khẳng định tuyên bố với cả thế giới từ giờ phút này trở đi Việt Nam là nước độc lập, nhân dân Việt Nam là những người làm chủ đất nước.Cuối cùng là toàn thể dân tộc Việt Nam sẽ hi sinh tất cả để giữ vững quyền tự do, độc lập ấy.

Trong các sự kiện lịch sử, em thích nhất là trận đánh Bạch Đằng do Ngô Quyền chỉ đao. Ngô Quyền là một vị tướng lĩnh thông minh, đa tài. Ông đã dựa vào thủy triều của sông mà làm chủ và chiến thắng trận đấu. Sau khi ông lên làm vua, nhiều dân nhân đã rất cảm phục ông và quý mến ông như một người cha giữ vững non sơn gấm vóc.

The end.

E nhớ thêm vào chứ chị thấy hơi ngắn đó.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm