Hãy thuyết minh về một bộ phim ( ko chép mạng , tk nào chép mạng cứ cho t bt t cho 5 sao , đừng thuyết minh sẽ gầy )

1 câu trả lời

Tom and Jerry went through many phases and took place from anywhere from inside a house, to anywhere in outer space. The series includes content about endless battle between the two rivals is a house cat called Tom and a mouse called Jerry. Often Tom rarely succeeds in catching Jerry by Jerry mouse too smart, swift and lucky. Yet during the chase, Tom and Jerry has developed a close relationship which is less seen in other animated series. Although the contents of the Tom and Jerry could see the scenes of violence, it has still made up such wonderful childhood for many children all over the world.

Tom và Jerry đã trải qua nhiều giai đoạn và diễn ra tại bất cứ đâu từ trong nhà, đến mọi nơi ở ngoài vũ trụ. Series này có nội dung về những cuộc chiến bất tận giữa hai đối thủ là mèo nhà tên Tom và chú chuột tên Jerry. Thường Tom hiếm khi thành công bắt được Jerry khi Jerry là một chú chuột quá thông minh, gian xảo và may mắn. Dù vậy trong cuộc truy đuổi, Tom và Jerry đã phát triển một mối quan hệ thân thiết mà ít khi thấy trong các series hoạt hình khác. Dù nội dung của Tom và Jerry bao gồm những phân cảnh bạo lực, bộ phim vẫn tạo nên tuổi thơ tươi đẹp cho rất nhiều trẻ em trên toàn thế giới.

Tom & Jerry is really impressive. First, it’ll introduce children to classical music. Second, it’ll give them an appreciation for cartoons made at an earlier time. Third, since Tom always provokes the fights, and yet since Jerry usually outsmarts Tom, kids are taught that the one who provokes fights will usually lose. Last, but certainly not least, it’s entertaining. School-age children will enjoy this.

Tom và Jerry thực sự rất ấn tượng. Đầu tiên, bộ phim giới thiệu âm nhạc cổ điển cho trẻ. Thứ hai, bộ phim cho chúng sự nhận thức về hoạt hình vào thời xưa. Thứ ba, dù Tom luôn khơi mào những trận ẩu đả, và dù vậy khi Jerry thường thông minh hơn hẳn Tom, trẻ em được dạy rằng người bắt đầu trận ẩu đả thường sẽ thua. Cuối cùng, bộ phim có tính giải trí cao. Những đứa trẻ tầm tuổi đi học sẽ rất thích bộ phim này.

Bài 3: Bài viết về phim Thám tử lừng danh Conan

If you are a fan of Sir Arthur Conan Doyle’s work, this series is a must-see for you. It revolves around a young boy by the name of Conan Edogawa. However, this is just the alias of 17-year-old Kudo Shinichi, Japan’s most famous young detective prodigy. While witnessing a mob hit, he is knocked unconscious. unbeknowning to his assailants, he was given an experimental poison that reverts him to the physical size and age of a second-grader. However, the kid still has got all the knowledge and skill he’s got from his older self and vicariously solves some of the most perplexing mysteries. As he tries to find a way to get back, he still continue to solve murders with the help of his girlfriend Ran and her lousy detective father. And his gadgets are cool, he can alter his voice, mostly making it that detective Mouri guy, with whom he makes the hero of every story and episode,

Nếu bạn là người hâm mộ các tác phẩm của Arthur Conan Doyle, series này sẽ là thứ mà bạn phải xem. Bộ phim xoay quanh một cậu bé trẻ tuổi có tên là Conan Edogawa. Tuy nhiên, đó chỉ là bí danh của cậu trai 17 tuổi Kudo Shinichi, một thám tử thiên tài trẻ tuổi nổi tiếng nhất Nhật Bản. Khi chứng kiến một vụ đánh nhau tập thể, cậu bị đánh bất tỉnh. Không biết kẻ tấn công mình là ai, cậu phải uống một loại thuốc độc thử nghiệm khiến cậu quay về kích thước và tuổi của một đứa trẻ lớp 2. Tuy nhiên, cậu vẫn còn toàn bộ tri thức và kỹ năng từ thân xác cũ của mình và gián tiếp giải quyết một vài trong số những bí ẩn khó hiểu nhất. Khi cậu đang tìm cách để quay lại như cũ, cậu vẫn tiếp tục giải quyết những vụ án giết người với sự giúp đỡ của bạn gái mình Ran và người cha thám tử tệ hại của cô ấy. Và các bảo bối của cậu cũng rất ngầu, cậu có thể thay đổi giọng nói, hầu hết giả giọng của thám tử Mouri, biến ông trở thành người hùng của mọi câu chuyện và tập phim.

It is funny, full of mystery, while some episodes has action and adventure. This series is totally recommended for all anime fans and to non-anime fans who dig murder or mystery or crime stories.

Đây là một bộ phim hài hước, đầy kỳ bí, trong khi một số tập lại có cảnh hành động và phiêu lưu. Series này hoàn toàn được khuyên xem cho bất cứ người hâm mộ anime cho đến người không theo dõi anime nào mà thích truyện án mạng hay kỳ bí hay tội phạm.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm