Hãy Thuyết minh về cây bút bi không lấy trên mạng

1 câu trả lời

Thời học sinh mỗi chúng đi đều gắn liền với rất nhiều loại đồ dùng học tập và trong các đồ dùng đều đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu như : ( Thước, bút dấu, vở, cặp, sách,...). Nhưng khi em sang cấp 2 thì em lại có thêm một thứ mới, đó là một chiếc bút bi. Ngày xưa người ta dùng bút máy và bút chì nhiều nhưng đến hôm nay bút bi lại là loại được yêu thích hơn cả vì tính tiện lợi của nó.

Bút bi được ra đời và sản xuất cách đây rất lâu nhưng nó chỉ mới được ra phát triển mạnh mẽ và phổ biến ở cuối thế kỉ XIX. Chiếc bút bi có cấu tạo khá đơn giản. Mỗi chiếc bút chủ yếu có 3 phần chính là gồm: vỏ bút; phần ruột bên trong và bộ phận điều chỉnh bút. Vỏ bút được làm bằng nhựa hoặc bằng các kim loại dẻo tuỳ thuộc.  Lò so hoặc ren để gắn kết các bộ phận lại với nhau tạo thành. Phần chân bút, ở đó có những đường viền nổi, những hoa văn để tạo độ ma sát với tay người sử dụng và để giúp cho người sử dụng cầm bút không bị trơn khi viết.  Đầu bút được làm bằng kim loại, gắn với ống đựng mực. Ngày nay, bút bi cũng có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau vô cùng bắt mắt mà thuận tiện trong sử dụng. Người mua có thể tự do lựa chọn loại bút mình yêu thích. Mực của bút rất đa dạng cho người sử dụng chọn lựa cho mình. Khi bút bi ra đời thì bút bán rất chạy vì nó rất rẻ và tiện lợi cho người dùng, vì vậy nên được rất nhiều người trọng dụng. Về công dụng thì nó quá rõ ràng, bút là vật dụng học tập, làm việc vô cùng quan trọng còn thậm chí được coi là một vật phẩm thiết yếu trong cuộc sống. Nó kết hợp với vở để giúp con người lưu lại được những kiến thức và những dữ liệu cần ghi nhớ. 

 Như vậy, dù cây bút bi chỉ có thiết kế nhỏ gọn là vậy nhưng công dụng của nó lại rất quan trọng trong cuộc sống của con người. Nên chúng ta nên trân trọng nó và giữ gìn cây bút bi của mình thật cẩn thận.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

II. Choose the word or phrase that best completes each unfinished sentence below. 6. Radioactive pollution is increasing the increased use of radioactivity. A. as B. since C. because of D. because 7. Do you think there would be less conflict in the world if all people the same language? A. spoke B. speak C. had spoken D. will speak 8. Unless you all of my questions, I can’t do anything to help you. A. answered B. answer C. would answer D. are answering 9. Singapore is famous for its …………. streets and green trees. A. cleanliness B. cleanly C. cleaning D. clean 10. If someone into the store, smile and say, “May I help you?” A. comes B. came C. come D. should come 11. It was said that the fish died a powerful toxin in the sea water. A. because of B. because C. since D. as a result 12. “Here’s my phone number”. “Thanks. I’ll give you a call if I some help tomorrow” A. will need B. need C. would need D. needed 13. is the festival celebrated? – Every year. A. When B. How often C. How D. What 14. The death rate would decrease if hygienic conditions improved. A. was B. is C. were D. had been 15. On Christmas Eve, most big cities, especially London are _______ with coloured lights across the streets and enormous Christmas trees. A. decorated B. hang C. put D. made 16. If she him, she would be very happy. A. would meet B. will meet C. met D. should meet 17. Nga is a beautiful girl; ______ , she’s kind - hearted. A. therefore B. however C. moreover D. otherwise 18. If I had enough money, I abroad to improve my English. A. will go B. would go C. went D. should have go to 19. She has read interesting book. A. a B. an C. the D. Ø 20. If it convenient, let’s go out for a drink tonight. A. be B. is C. was D. were

9 lượt xem
1 đáp án
15 giờ trước