Hãy kể lại tuổi thơ của em ( tự sự)( ko ghép mạng hay coppy nếu mình phát hiện sẽ bị báo cáo )

2 câu trả lời

Thời thơ ấu, em đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp đẽ. Nhưng kỉ niệm mà em nhớ mãi đó là về lần đầu tiên em được đi học. Kỉ niệm đó đã trở thành hành trang quan trọng trong những năm tháng học trò của em.

Tối hôm trước, mẹ đã giúp em chuẩn bị mọi thứ đầy đủ. Còn em chỉ cần đi ngủ thật sớm để ngày mai thức dậy cho đúng giờ. Sáng hôm sau, em thức dậy từ lúc sáu giờ. Em đánh răng rửa mặt, ăn sáng và mặc bộ đồng phục mới. Đúng bảy giờ, ông nội đưa em đến trường bằng chiếc xe đạp quen thuộc. Trên đường đi, em cảm thầy vừa hân hoan, vừa lo lắng.

Hôm nay, ngôi trường Tiểu học thật đẹp đẽ. Từ phía ngoài đường nhìn vào đã thấy chiếc cổng trường rất to, phía trên cao là bảng tên trường. Đi sâu vào bên trong sẽ nhìn thấy sân trường rất rộng rãi, được đổ bê tông phẳng lì. Các bồn cây được sắp xếp thẳng hàng. Những tán cây xà cừ, cây bàng, cây hoa phượng… thật to lớn đang tỏa bóng mát. Trường gồm ba dãy được xây dựng theo kiểu hình chữ U quen thuộc. Mỗi dãy nhà đều có ba tầng. Từ cổng trường đi thẳng vào là dãy nhà hiệu bộ, phía hai bên là các phòng học của chúng em. Các dãy nhà đều được sơn màu vàng và có mái tôn đỏ.

Em được ông nội dắt tay đưa vào lớp học. Theo sau ông, em cảm thấy háo hức lại lo lắng. Lớp học của em nằm ở tầng một, gần cầu thang. Cô giáo chủ nhiệm đã đứng ở cửa lớp để đón chúng em. Em nép sau lưng ông mà không dám bước vào. Cô giáo động viên rồi đưa em vào lớp học. Buổi học đầu tiên rất vui vẻ, thú vị. Em đã quen được rất nhiều bạn mới. Buổi chiều, ông nội đến đón em về. Em háo hức kể cho ông nghe về ngày đầu đi học.

Kỉ niệm về ngày đầu tiên đi học đã trở thành một kí ức đẹp đẽ đối với em. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vui vẻ khi nhớ về kỉ niệm này.

Có một kỷ niệm xúc động về người bạn thuở ấy mà tôi luôn nhớ mãi.

Tôi là con một trong gia đình nên từ nhỏ, bạn là một món quà vô giá đối với tôi. Bố mẹ cũng thường khuyến khích và tạo điều kiện để tôi kết nối thêm nhiều người mà bạn mới làm để tôi không cô đơn. Ban đầu Chi phí phản hồi hỗ trợ, sau đó cũng không phản hồi.

Chi đối với tôi chỉ là cơ thể bạn, giống như một cô gái. Chi bắt gặp, liền hỏi:

- Cậu thích con mèo kia à?

Giữa chúng ta, tôi không có chuyện gì bí mật, tôi không giấu giếm mà trả lời ngay:

- Ừ tớ cực kỳ thích luôn. Khi mọi người tiếp tục về, tôi vào phòng và ngắm nhìn những món quà, tôi vẫn không thể nén được chút thất vọng vì không có con mèo mình yêu thích. Chi ôm nó đến cạnh tôi, nhìn con mèo gần bằng người mình vui sướng lên:

- Đẹp quá. Tôi cứ vô tư như vậy, không hay biết bạn thân của mình để dành tiền tiết kiệm trong hai năm nay để mua cho tôi. Mẹ nói với tôi, Chi dành dụm để mua sách mà cậu ấy mong muốn từ lâu, nhưng vì tôi thích thú bông nên cậu ấy không suy nghĩ mà mua tặng tôi ngay. Không phải Chi không muốn có kia chỉ vì sở thích của tôi mà bạn tạm gác lại ao ước của mình. Mẹ nói không dễ dàng có được một người bạn sẵn sàng chia sẻ như thế, Chi thực sự là một người bạn tốt.

Chúng tôi lớn lên bên nhau, cùng trải qua bao vui buồn tuổi thơ. Đó là dấu mốc có ý nghĩa quan trọng về tình cảm của chúng ta, là kỷ niệm tôi luôn trân trọng đối với những người bạn tri kỷ.

@tonducanhkiet