hãy chứng minh châu phi có gì khó khăn trong phát triển du lịch châu âu . khái quát về tiềm năng du lịch của châu âu này.

2 câu trả lời

Về khó khăn :

-Thiếu lao động chuyên môn kĩ thuật.

- Trình độ dân trí thấp.

-Cơ sở vật chất lạc hậu

-Thiếu vốn trầm trọng

Về tiềm năng du lịch của châu âu

-Như ở một số nước Ai cập,cộng hòa Nam phi ,.....

nhờ đầu tư và sử dụng công nghệ nước ngoài mà khắc phục được những điều khó khăn ở trên

những ngọn tháp khổng lồ cùng với những xác chết của những tên cướp đã làm nổi bật vẻ tò mò của con người về sự thám hiểm.Đây là vùng đất quá bí ẩn cho con người.

Công nghiệp châu Phi chậm phát triển vì 4 nguyên nhân:

      + Trình độ dân trí thấp.

      + Thiếu lao động chuyên môn kĩ thuật.

Cơ sở vật chất lạc hậu.

      + Thiếu vốn nghiêm trọng.

- Các nước có nền công nghiệp phát triển ở châu Phi là: Cộng hòa Nam Phi, An-giê-ri, Ai Cập,... nhờ thu hút được vốn đầu tư và công nghệ nước ngoài, khắc phục được phần nào bốn nguyên nhân nói trên

du lịch Châu Phi là một lựa chọn độc đáo, thậm chí còn có phần liều lĩnh với du khách. Bởi đến với Châu Phi là đến với những huyền thoại li kỳ và bí ẩn về xác ướp của các vị vua thời Ai Cập cổ (Pharaon) với các ngôi mộ cổ... Du khách đến đây phần vì đã bị mê hoặc bởi các câu chuyện kể về các Pharaon, về những xác chết nằm ngổn ngang của những tên cướp hay các nhà thám hiểm trong cái bẫy khổng lồ Kim Tự Tháp và phần vì tò mò. Dường như mảnh đất bí ẩn này đã quá nổi tiếng với những phong tục vừa độc đáo vừa kinh dị. Đối với giới nghiên cứu văn hóa thì Châu Phi là lục địa tồn tại phong tục và lễ hội không giống bất cứ đâu trên trái đất. Du khách tìm đến Châu Phi luôn hướng tới những điều mới lạ, nơi sự hiếu kỳ vượt lên mọi thứ khác.

như này đúng không bạn nếu không đúng thì thông cảm cho mình nha.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm