“Hành động chống đối bộc phát đó chính là biểu hiện cụ thể của tình yêu thương mãnh liệt trong trái tim người phụ nữ dường như sinh ra để suốt đời nhường nhịn, hi sinh.” Từ câu văn trên, hãy viết một đoạn văn nghị luận khoảng 10-12 câu trình bày suy nghĩ của em về sức mạnh của tình yêu thương.

2 câu trả lời

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Tình yêu thương là tình cảm thiêng liêng mà cả dân tộc ta luôn gìn giữ và truyền lại cho các thế hệ mai sau. Nó xuất phát từ tình yêu thương, sự đồng cảm, cảm thông và tình cảm với đồng loại và vạn vật xung quanh. Tình yêu thương có sức mạnh to lớn, nó giúp người khác tự tin hơn trong cuộc sống, giúp người khác vượt qua khó khăn, nó thay đổi và thay đổi những người có cuộc sống tồi tệ. Yêu quý. Tình yêu đích thực giống như một cái túi khổng lồ mà con người không thể lường hết được. Chúng ta dường như nhận ra rằng tình yêu đích thực quá trừu tượng và khó hiểu. Tình yêu trong sáng ấy cũng là khi ta nhìn đứa trẻ mồ côi nằm thẫn thờ trên ghế đá nhìn ông lão ăn xin. Ta có thể thấy rằng đó cũng là vì yêu mới là người quan tâm, dù chưa một lần gặp mặt, dù chỉ là một người khách vội vã.Tóm lại, tình yêu thương có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, mỗi chúng ta hãy biết trao đi yêu thương để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Hãy để tình yêu thương như những cánh hoa bồ công anh, lan tỏa yêu thương đến mọi người trong gió.

#$QuangDung09$

bài làm

từ câu nói trên em biết được tình yêu thương là biểu hiện cao đẹp nhất cho mối quan hệ giữa người với người trong cuộc sống. Tình yêu thương là một khái niệm trừu tượng của thế giới tinh thần, được hiểu là tình cảm yêu mến, thương cảm, gắn bó sâu sắc giữa người với người, thậm chí là giữa người với động vật, thực vật. Tình yêu thương là tình cảm xuất phát từ trái tim, được biểu hiện phong phú, đa dạng thông qua hành động, cử chỉ, lời nói của con người như đồng cảm, giúp đỡ, đoàn kết, kính trọng. Đó có thể là tình yêu thương giữa người người với những nét đẹp của người phụ nữ xưa cũng có thể là tình yêu thương giữa những con người, những con người cùng khổ, cùng đồng cảm với nhau trong cuộc sống. Trong cuộc sống, tình yêu thương giúp con người trở nên gần gũi, thấu hiểu và gắn bó với nhau hơn, từ đó xây dựng một xã hội văn minh, giàu giá trị nhân văn nhân đạo. Người sống có tình yêu thương sẽ được mọi người yêu quý, kính trọng và giúp đỡ. Ngược lại, nếu ta sống vô cảm, ích kỉ, không có tình thương thì sẽ nhận lại những hậu quả thích đáng, đó là sự xa lánh, lạnh nhạt của những người xung quanh. Vì vậy, mỗi chúng ta cần hiểu rõ giá trị của tình yêu thương, bởi: “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”.

@deawoo

#hoidap247

xin câu trả lời hay nhất