Giúp mk viết kết mở rộng của cái trống trường và cái bàn vs mk cần gấp

2 câu trả lời

Bạn tham khảo nhé:

1/ Kết bài mở rộng về tiếng trống trường

Khi còn đang học thì chỉ mong hè đến. Nhưng hè tới rồi, mới nghỉ vài tuần lại mong đến với trường vui chơi cùng bạn bè và cũng để nghe trống trường cất nhịp tưng bừng trong ngày hội khai trường. Ôi ! Tiếng trống sao mà thiết tha đến vậy. Trống trường thực sự là bạn đồng hành của tuổi học sinh. Mai đây lớn lên, chúng em sẽ phải rời xa ngôi trường thân yêu của mình song mãi mãi tiếng trống trường vẫn luôn trong kỉ niệm.

2/ Kết bài mở rộng về cái bàn

Chẳng biết từ bao giờ cái bàn đã trở thành người bạn thân thiết của em. Bầu bạn bên em những hôm khuya sớm học hành. Cho em thật nhiều động lực để học hành tốt hơn nữa. Em sẽ gìn giữ chiếc bàn này thật cẩn thận để nó có thể đồng hành với em lâu thật lâu hơn nữa trên con đường học vấn.

*kết mở rộng của cái trống trường:

Có lẽ sau này khi đã rời xa mái trường này rồi, tôi không thể quên được không chỉ là thầy cô, bạn bè,… mà còn cả chiếc trống trường thân thương. Nó đã gắn bó với tôi từ khi tôi chập chững bước chân vào lớp 1, chờ tôi quay lại trường sau mỗi kỳ nghỉ hè, và nó cũng sẽ chào đón tôi mỗi khi tôi quay lại thăm trường khi đã chia xa.

*kết mở rộng của cái bàn:

Bố tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào tôi, luôn mong tôi có thể học hành chăm chỉ, giỏi giang, bằng bè bằng bạn, để sau này có thể làm người có ích cho đất nước. Chính vì vậy nên bố đã không quản công, cả ngày trời nắng nôi mà dẫn tôi đi qua bao nhiêu cửa hàng để chọn một chiếc bàn học thật ưng ý. Bố nói “Đây sẽ là người bạn gần gũi nhất với con trong quá trình học hành, nên hãy thật yêu quý bạn ấy nhé”. Và tôi thực sự đã làm như vậy. Chiếc bàn học đã gắn bó với tôi 4 năm nay, chứng kiến tôi khổ luyện tập viết chữ đẹp, kiên trì làm từng bài toán khó,… Những năm qua tôi đều đạt danh hiệu Học sinh giỏi, ấy cũng là nhờ một phần công sức không nhỏ của chiếc bàn học. Tôi mong rằng tôi có thể học tập với chiếc bàn này thật lâu, thật lâu, cho tới khi tôi tích lũy thật nhiều kiến thức để bước vào đời.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm