Giúp mình với mình đang cần gấp !! 1, hãy viết một đoạn văn ngắn (5 đến 10 câu) trình bày cảm nhận của em về tình cảm yêu thương mà cha mẹ đã dành cho mình.

2 câu trả lời

Những người làm cha làm mẹ là những người đã sinh thành,nuôi dưỡng chúng ta lớn khôn từng ngày.Tình cảm của họ to lớn đến mức ko có gì có thể so sánh,cha mẹ đã dành cho chúng ta sự trân trọng, nâng niu và thương yêu hơn bất cứ một thứ gì khác.Tình cảm này xuất phát từ những trái tim ''chân thành'' và ''ngọt ngào'',theo suốt chúng ta từ nhỏ đến lớn.Hãy thử nghĩ rằng nếu chúng ta bị thiếu thốn 1 thứ tình cảm gọi là''tình cảm gia đình''thì sẽ ra sao?chúng ta sẽ chẳng thể nào hạnh phúc nổi,sống trong sự đơn độc,cô quạnh.Vì vậy hãy trân trọng thứ tình cảm máu mủ,ruột thịt này,nó đáng giá biết bao nhiêu .Để tình cảm cha mẹ và con cái không trở thành những sự việc đáng lên án, con người ta cần gìn giữ và bồi đắp cho tình cảm sơ khai này. Hãy để tình cảm là sợi dây gắn kết những người chung dòng máu mủ với nhau! “Máu mủ ruột rà” mãi mãi là tình cảm thiêng liêng nhất, đáng trân quý nhất trong cuộc đời của bạn.

CHO MK XIN HAY NHẤT Ạ

mẹ yêu ơi! Con yêu mẹ nhiều
mẹ luôn là Phật sống của đời con
mẹ cho con tình yêu cao quý
mẹ là lý trí của đời con.

Đó là những câu hát chạm đến đáy lòng em, và thể hiện được những tình cảm tha thiết nhất mà em dành cho mẹ của mình. Mẹ em là một công nhân hết sức bình thường như bao người khác. Thế nhưng, đối với em thì mẹ là duy nhất và hết sức vĩ đại. Mỗi ngày mẹ thức dậy từ sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. Sau khi đi làm về, mẹ bận rộn với những công việc nhà như dọn dẹp, giặt giũ, nấu ăn… Thế nhưng mẹ không hề than thở hay cáu gắt với mọi người. Và mẹ luôn dành thời gian để tâm sự, trò chuyện cùng em. Mẹ luôn ở bên cạnh em những lúc em cần nhất. Để tin tưởng, cổ vũ, động viên vô kiện. Thế nên, em luôn tin yêu mẹ, sẵn sàng chia sẻ với mẹ mọi điều. Đối với em, mẹ không chỉ là một người mẹ, mà còn là một người chị, một người bạn. Em luôn yêu thương, quan tâm đến mẹ bằng cả trái tim mình. Thế nên, em luôn cố gắng để trở thành một đứa con ngoan, chăm chỉ để mẹ được vui lòng.

                      Chúc bạn hc tốt

Câu hỏi trong lớp Xem thêm