Giúp mình nha mn, hứa vote 5s . Viết một đoạn văn ngắn từ 8 đến 10 câu nêu cảm nghĩ về một cuốn sách mà em yêu thích, trong đó có sử dụng câu cảm thán. Gạch dưới câu cảm thán trong đoạn văn em viết. . Cố gắng đừng chép mạng nhìu quá nhen

2 câu trả lời

Trong thế giới bao la rộng lớn ngành công nghệ thông tin chiếm rất nhiều .Làm mọi người mê công nghệ như máy tính,điện thoại, những cái máy chơi game, chung đều làm cho con người nghiện nó .Nhưng sách thì không, chúng là nguồn tri thức của nhân loại mà sao mọi người lại không thích chúng ?Các bạn nên bỏ nhưng thứ ấy ra chúng ta nên mua một cuốn sách và xem chúng mang đến cho mình bài học gì nhé?.Theo tôi cuốn sách tôi thích nhất là cuốn sách "một lít nước mắt vẫn là hay nhất nó rất hợp với các bạn trẻ như chúng ta .Cuốn sách đó được tác giả gợi ra rất nhiều cảm súc cho người đọc .Nội dung nói về nhân vật bi thảm tên là Aya một cô bé chừng mười bảy , mười tám tuổi Than ôi!trong lúc cô đi học về , cô đã đổ bệnh nan y không cách nào chửa được .Từ khi đó cô yếu hơn mọi người rất nhiều nhưng hoạt động của cô dường như không cho phép. Tội nghiệp cô ấy quá! Ôi trời! Tôi còn nhớ cô ấy lết trên sàn trông thật tội nghiệp . Nhưng không vì thế mà cô trùng bước, cô vẫn vượt qua bằng sức lực của mình .Các bạn nên đọc cuốn sách này để tân hưởng nhé . 

                                    CHÚC BẠN HỌC TỐT ^^

Em đã đọc rất nhiều cuốn sách nhưng em ấn tượng nhất là cuốn sách "một đêm giông tố ". /Chà! Cuốn sách thật là hay/. Câu chuyện kể về tình bạn đẹp của chú sói Gaby và chú dê Mei. câu chuyện cho người đọc một ánh nhìn hay về chú sói Gaby và chú dê Mei. tình bạn này đã phải trải qua muôn vàn thử thách mới có đc hạnh phúc. Em rất hâm mộ tình bạn này . Em mong muốn mình sẽ có một tình bạn đẹp như vậy.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
18 giờ trước
5 lượt xem
2 đáp án
18 giờ trước