Giúp mình câu này với ạ! Mình đang cần gấp, ai nhaanh và đúng nhất mình hứa vote 5 sao và chọn câu trả lời hay nhất ạ! a, Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước vào ngày nào? b, Vì sao nói : Sau Cách mạng tháng Tám,nước ta trong tình thế "Nghìn cân treo sợi tóc"? c, Nước ta triển khai Chiến dịch Biên giới Thu-đông năm 1947 để làm gì? d, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời vào ngày tháng nào? Cám ơn nhiều ạ!

2 câu trả lời

a.ngày 5 tháng 6 năm 1911

b.: - Các nước đế quốc và các thế lực phản động câu kết với nhau và chống phá cách mạng. - Lũ lụt và hạn hán làm cho nông nghiệp đình đốn, một nửa số ruộng không thể cày cấy được. - Tài chính cạn kiệt, ngân khố trống rỗng.

c.nhằm phá vòng vây mà quân viễn chinh của Đệ tứ Cộng hòa Pháp bố trí nhằm cô lập ...

d.3/2/1930

Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước vào ngày nào? ngày 5 tháng 6 năm 1911

Vì sao nói : Sau Cách mạng tháng Tám,nước ta trong tình thế "Nghìn cân treo sợi tóc"? Các nước đế quốc và các thế lực phản động câu kết với nhau và chống phá cách mạng. - Lũ lụt và hạn hán làm cho nông nghiệp đình đốn, một nửa số ruộng không thể cày cấy được. - Tài chính cạn kiệt, ngân khố trống rỗng.

Nước ta triển khai Chiến dịch Biên giới Thu-đông năm 1947 nhằm phá vòng vây mà quân viễn chinh của Đệ tứ Cộng hòa Pháp bố trí nhằm cô lập

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời vào ngày tháng nào? ngày 3 tháng 2 năm 1930

Xin hay nhất ạ!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
3 lượt xem
2 đáp án
19 giờ trước