Giới thiệu về thành phố Tokyo

2 câu trả lời

Nếu như e thích đi tokyo thì anh sẽ nói adigato.

màng review thành phố Tokyo :

Tokyo là 1 trong những thành phố lớn của nhật bản nằm ở phía đông của đảo chính Honshū, trong vùng Kanto nó là vùng trung tâm của nhật bản là vùng đô thị đông dân nhất thế giới với dân số là 35-39 triệu người và cũng là vùng đô thị có GDP cao nhất thế giới.Phần lục địa của Tokyo nằm ở phía tây bắc của vịnh Tokyo tiếp giáp với tỉnh Chiba ở phía đông, Yamanashi ở phía tây, Kanagawa ở phía nam và Saitama ở phía bắc. Phần năm trong lục địa của Tokyo được phân chia thành các khu đặc biệt và vùng Tâm chạy dọc về hướng tây.

Tokyo có khí hậu cận nhiệt đới ẩm, khí hậu ôn đới gió mùa với 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông với mùa hè nóng ẩm và mùa đông khá là rét với những đợt rét mạnh từ áp cao Xibia. Lượng mua bình quân ở Tokyo là 1,380mm. Có lượng tuyết ít nhưng vẫn thường xuyên diễn ra. Tokyo cũng thường có bao hàng năm nhưng chủ yếu là bão yếu. Vì vậy mà Tokyo được coi là “mỗi quan hệ giữa sự tăng trưởng đô thị và khí hậu”.Tại Tokyo Nhật Bản có rất nhiều trường đại học, cao đẳng và dạy nghề. Nhiều trường danh giá nhất Nhật Bản nằm ở Tokyo gồm: Đại học Tokyo, Đại học Hitotsubashi, Viện Công nghệ Tokyo, Đại học Waseda và Đại học Keio. Tokyo là Thiên đường ẩm thực, là nơi sứ sở mặc trời mọc và là thiên đường sushi.

chắc là để thuyết trình à bạn
Tokyo là thủ đô của Nhật Bản và cũng là 1 trog 47 tỉnh thành ở Nhật. Nó nằm ở phía đông của đảo Honshu, vùng Kanto. Trước đây Tokyo có tên gọi là Edo, hiện vẫn còn bảo tàng Edo - Tokyo sẽ mang đến rất hiều điều thú vị. Nơi đây nổi tiếng về nhiều điều, ko chỉ có nhiều cảnh đẹp như tháp Tokyo, đền Meji,.... nơi đây còn có số ga tàu nhiều nhất ở xứ sở mặt trời mọc, và nhiều lễ hội văn hóa đa dạng. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm